Không chịu nổi cảnh vợ suốt ngày cằn nhằn, chồng trốn vào rừng ở ẩn 10 năm không về

Ngày 17/10/2017 11:29 AM (GMT+7)

Một người đàn ông 62 tuổi ở Anh quyết định sống một mình trong rừng suốt 10 năm chỉ vì không thể chịu nổi bà vợ hay cằn nhằn.

Ông Malcolm Applegate, 62 tuổi, đến từ Birmingham, Anh, đã tự giải thoát mình khỏi bà vợ hay kiểm soát chồng từ cách đây 10 năm. 

Ông Malcolm kể lại rằng ông vốn là thợ làm vườn. Vì thế, công việc bận rộn khiến ông thường xuyên phải ra ngoài. Bà vợ thấy thế không thông cảm mà còn cằn nhằn suốt ngày. 

Trước khi bỏ vào rừng, cuộc hôn nhân của ông cũng đã kéo dài khoảng 3 năm vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Ông và vợ mình gặp nhau ở Eastbourne và không lâu sau đó đã có một đám cưới viên mãn tại thành phố Birmingham.

Không chịu nổi cảnh vợ suốt ngày cằn nhằn, chồng trốn vào rừng ở ẩn 10 năm không về - 1

Malcolm bỏ vào rừng suốt 10 để trốn vợ

Ông Malcolm càng làm việc thì vợ lại càng tức giận. Cuộc sống ấm cúng trở thành những cuộc cãi vã, xung đột và lời qua tiếng lại hết ngày này qua ngày khác. Quá mệt mỏi, ông lẳng lặng dọn đồ ra khỏi nhà mà khong để lại bất cứ lời nào. 

Malcolm kể: "Tôi cứ thế đứng dậy và bỏ đi. Tôi đã chán ngấy vì chúng tôi cứ cãi nhau suốt ngày. Phải mất 3 tuần tôi mới về được London. Khi đến Oxford, tôi không khóa xe đạp và thế là bị lấy trộm mất. Tôi phải đi bộ về".

Sau khi bỏ đi, ông cắm trại ở một cánh rừng rậm gần Kingston, phía tây nam London. Ông mô tả đó là nơi "không ai biết chúng tôi ở đó, không ai có thể đi vào". Để có tiền ăn uống, ông đến trung tâm hỗ trợ người già để làm vườn, chăm sóc cây. Và cứ thế, ông sống thầm lặng ở nơi này suốt 10 năm qua. 

Ông Malcolm cũng mất liên lạc với chị gái suốt 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, chị gái cứ nghĩ anh mình đã qua đời vì không thể liên lạc. Chỉ khi chuyển vào trung tâm chăm sóc những người vô gia cư Emmaus Greenwich, ông Malcolm mới viết thư cho chị gái và thông báo mình vẫn sống tốt. Hai người sau đó đã có cuộc tái ngộ đầy xúc động.

Ông nói rằng, cuối cùng ông cũng đã tìm lại được những ngày tháng an nhàn, vui vẻ thực sự của chính bản thân mình.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới