Không chịu nổi sở thích 'bệnh hoạn' của bạn trai, nữ sinh tự kết liễu cuộc đời

Ngày 29/05/2017 19:47 PM (GMT+7)

Bị bạn trai đánh đập và đe dọa bằng những tin nhắn với lời lẽ ghê tởm, nữ sinh 18 tuổi ở Scotland đã tự kết liễu cuộc đời trong ký túc xá trường học.

Dailymail đưa tin, Emily Drouet, 18 tuổi, nữa sinh trường Đại học Aberdeen, Scotland được phát hiện tử vong vào ngày 18/3/2016, một ngày sau khi cô bị bạn trai đánh đập dã man. 

Trước khi tự tử, Emily đã chụp những bức ảnh selfie với gương mặt sưng tấy, đỏ ửng rồi gửi cho bạn bè. Đây là bằng chứng cho thấy cô bị bạn trai 21 tuổi Angus Millligan đánh đập dã man. 

Không chịu nổi sở thích amp;#39;bệnh hoạnamp;#39; của bạn trai, nữ sinh tự kết liễu cuộc đời - 1

Emily gửi bức ảnh má sưng tấy cho bạn bè

Thi thể của Emily được phát hiện trong ký túc xá trường học. Cô đã tự kết liễu cuộc đời vì không thể thoát khỏi mối tình với người bạn trai vũ phu. 

Trong quá trình hẹn hò, Emily thường xuyên bị bạn trai đánh đánh mỗi khi hắn cho rằng cô đang nói dối. Thậm chí, hắn ta còn khuyến khích cô ngủ cùng với những người đàn ông khác và mua đồ chơi tình dục để tặng quà sinh nhật lần thứ 18 cho Emily.

Không chịu nổi sở thích amp;#39;bệnh hoạnamp;#39; của bạn trai, nữ sinh tự kết liễu cuộc đời - 2

Cô đã tự kết liễu cuộc đời vì không thể thoát khỏi bạn trai vũ phu

Cô Fiona (45 tuổi, mẹ của nạn nhân) cho biết: "Tôi muốn đi vào trong bức hình của con gái mình để âu yếm và dỗ dành nó. Tôi muốn nói rằng, con có thể chia sẻ với mẹ, mẹ sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ con".

Đã 14 tháng kể từ khi xảy ra vụ việc đau lòng, đến nay, mỗi khi nhìn vào bức ảnh cuối cùng của con gái, bố mẹ Emily vẫn không cầm được nước mắt. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định công bố những bức ảnh ày để nhắc nhở những cô gái trẻ khác đừng bao giờ để rơi vào bị kịch tương tự. 

Không chịu nổi sở thích amp;#39;bệnh hoạnamp;#39; của bạn trai, nữ sinh tự kết liễu cuộc đời - 3

Chân dung tên bạn trai biến thái của Emily

Trong buổi điều trần mới đây, Milligan thừa nhận đã đánh bạn gái không dưới 3 lần và còn gửi tin nhắn đe dọa nữ sinh này. Hắn ta sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 5/7 tới để trả giá cho hành vi biến thái và độc ác của mình. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự