Không đồng ý quay lại, nam thanh niên bị bạn gái tạt axit bỏng toàn thân

Ngày 01/04/2017 15:24 PM (GMT+7)

Cơ thể bị tàn phá nặng nề sau vụ tấn công bằng axit, thế nhưng chàng trai trẻ cho biết vẫn sẵn sàng tha thứ cho bạn gái cũ.

Iniubong Ime, nam thanh niên người Nigeria bỗng dưng thức giấc vào giữa đêm khi nghe tiếng động ở bên ngoài cửa nhà. Đó là vào một buổi tối đầu tháng 3 vừa qua.

Sau khi đi kiểm tra, anh phát hiện ra rèm trên cửa đã bị đâm rách. Iniubong bước lại cửa để xem chuyện gì xảy ra thì bất ngờ bị bạn gái cũ là Lucy Daniel tạt axit vào người. Chàng trai 24 tuổi quằn quại trong đau đớn vì bị bỏng nặng.

Mặc dù cơ thể bị tàn phá nặng nề nhưng Iniubong cho biết, anh sẽ tha thứ cho bạn gái 20 tuổi của mình mà không hề oán hận cô. Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã yêu nhau khoảng 1 năm và tôi phát hiện ra cô ấy là một người phiền phức.

Không đồng ý quay lại, nam thanh niên bị bạn gái tạt axit bỏng toàn thân - 1

Bị tạt axit vì từ chối quay lại với người yêu cũ

Lucy gây mâu thuẫn giữa tôi với mẹ, anh chị em tôi và bạn bè của tôi. Cô ấy luôn gây ra rắc rối cho tôi với tất cả những ai thân thiết rồi khiến mọi người xa lánh tôi. 

Vì vậy tôi quyết định chia tay Lucy. Ban đầu cô ấy đồng ý nhưng sau đó quay lại cầu xin tôi chấp nhận và cô ấy đã không làm việc cũng như không có nơi nào để ở. Thế nhưng, thay vì chấp nhận con người cô ấy, tôi đã tìm một công việc và thuê cho cô một căn hộ để ở.

Lucy đã không quấy rầy tôi một thời gian nhưng bắt đầu từ đầu năm cô ấy lại tìm gặp. Tôi nói rằng tôi không vui khi gặp cô ấy và về sau cô còn đến nữa tôi sẽ đuổi về.

Vào một buổi sáng thứ 2 của tháng 3, tôi đi ngủ sớm nhưng bị đánh thức bởi tiếng động bên ngoài lúc nửa đêm. Thấy rèm cửa bị rách, tôi quyết định ra xem ai đang đứng ở cửa. Khi tôi mở cửa, tôi thấy Lucy. Không để tôi nói bất cứ điều gì, cô ấy tạt axit vào người tôi rồi bỏ trốn.

Tôi rất đau đớn và những vết bỏng rất nghiêm trọng.

Không đồng ý quay lại, nam thanh niên bị bạn gái tạt axit bỏng toàn thân - 2

Điều duy nhất lúc đó tôi có thể làm là vội vàng đổ xô nước vào người để xoa dịu nỗi đau. Sau đó tôi bắt đầu la hét để nhận giúp đỡ. Anh chị em của tôi đã đưa tôi đến bệnh viện".

Gia đình của Lucy đã báo với cảnh sát về hành động tàn bạo của cô cũng như dì của Iniubong. Tuy nhiên, đó không phải là mối quan tâm chính của chàng trai tội nghiệp này. Anh đang lo lắng làm thế nào để trả hết hóa đơn viện phí cao ngất của mình.

Bên cạnh đó, nam thanh niên này không có ý định trả thù. "Điều đó không giải quyết được gì. Tôi đã quyết định quên nó đi và tha thứ cho cô ấy. Thực tế tôi đã tha thứ cho cô ấy ngay từ khi chuyện này xảy ra. Cảm ơn Chúa là tôi vẫn còn sống. Tôi sẽ không quay lại vì tôi đã chia tay lâu rồi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể liên lạc với nhau bình thường. Chúng tôi không còn yêu nhau nhưng cô ấy không phải là kẻ thù của tôi", chàng trai tội nghiệp cho biết.

T.N (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng