Không vướng vào "hợp đồng tình ái" với đại gia, tài năng của Hoa hậu Phương Nga đã tỏa sáng?

Ngày 25/06/2017 18:06 PM (GMT+7)

Hoa hậu Phương Nga không chỉ là một cô gái có nhan sắc, người đẹp còn là tài năng trong nhiều lĩnh vực từ âm nhạc cho đến điện ảnh. Đáng tiếc, cô đã đánh mất thời gian vào "hợp đồng tình ái" với đại gia và vướng vào vòng lao lý.

Những ngày qua, vụ xét xử Hoa hậu Phương Nga với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã gây xôn xao dư luận. Trên mạng xã hội đang xảy ra nhiều tranh cãi với các ý kiến trái chiều xung quanh sự việc này. Người bênh Phương Nga có, người phê phán Hoa hậu cũng nhiều. Có người còn đặt một giả thiết: "Giá như Phương Nga không vướng vào hợp đồng tình ái với đại gia thì mọi việc đã khác".

Được biết, Hoa hậu Phương Nga là người đẹp mang vẻ đẹp trí tuệ và cũng khá bí ẩn trong làng giải trí. Trước khi bị bắt với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Hoa hậu Phương Nga đã thể hiện nhiều tài năng của mình. Và đó là những tài năng không ai có thể phủ nhận được.

Là "mẹ đẻ" của những bài hát nổi tiếng

Lật mở lại những đóng góp của làng giải trí Việt, khán giả mới thấy cô là một người có thực tài. Dù xuất thân, Phương Nga không được đào tạo bài bản về nghệ thuật nhưng những kiến thức nền cô rèn luyện từ trước đó đã giúp tài năng của cô được nảy nở. Đó là khả năng viết nhạc với ca từ đẹp và hay của Phương Nga.

Không vướng vào amp;#34;hợp đồng tình áiamp;#34; với đại gia, tài năng của Hoa hậu Phương Nga đã tỏa sáng? - 1

Hoa hậu Phương Nga viết lời cho nhiều ca khúc nổi tiếng.

Còn nhớ năm 2008, Quốc Thiên - Quán quân Vietnam Idol đã thể hiện ca khúc "Mong manh tình về", khán giả lúc bấy giờ đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe những ca từ đẹp đến nao lòng như thế. Và sự thật, lời bài hát ấy chính là của một hoa hậu. Đó là bài hát do Phương Nga viết lời.

Được biết, ca khúc là sự kết hợp giữa người đẹp và nhạc sĩ Đức Trí cách đây 5 năm. Phương Nga được cho là người chủ động đề nghị Đức Trí để cô viết lời bài hát này. Sau Quốc Thiện, bài hát được nhiều ca sĩ hát lại, trong đó Thanh Hà được khen ngợi nhiều nhất. Mong manh tình về được yêu thích bởi giai điệu, ca từ sâu lắng, ngọt ngào.

Tiếp đến, cô lại viết lời một ca khúc khác cũng nổi tiếng không kém đó chính là bài hát "Có lẽ muộn màng". Và lời bài hát tiếp tục được nhạc sĩ Đức Trí phổ nhạc. Lời bài hát hay có nội dung kể kể về nỗi day dứt của người con gái trong câu chuyện tình buồn. Bài hát được Hồ Ngọc Hà thể hiện và ngay lập tức được giới trẻ đón nhận.

Rồi đến "Đông dịu ngọt", bài hát này đã được Quốc Thiên chọn nằm trong Album "Vì ta quá yêu" ra mắt năm 2011. Được biết, sau nhiều lần hợp tác viết lời cho ca khúc của Đức Trí, khi được hỏi về việc "lấn sân" âm nhạc, Phương Nga cho biết cô chỉ coi đây là cuộc dạo chơi ngẫu hứng. Người đẹp khi đó chia sẻ mục đích lớn nhất của cô là tìm cảm giác hạnh phúc và vui vẻ chứ không bon chen vào chốn showbiz nhiều thị phi.

Và "Chìa khóa", Trương Hồ Phương Nga đã đặt lời Việt cho ca khúc để kể về tâm sự tiếc nuối một tình yêu đã đi qua, không thể níu kéo. Để hoàn thành sản phẩm, các nghệ sĩ phải mất nhiều thời gian để liên hệ với tác giả ở Nhật Bản để xin phép sử dụng. Bài hát được ca sĩ Hoàng Bách lựa chọn vào Album "Trời còn mưa mãi".

Hai ca khúc "Ký ức vuột mất" và "Nào anh em" cũng được Phương Nga sáng tác với một tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc. Riêng ca khúc "Nào anh em", tác phẩm kết hợp giữa Phạm Anh Khoa và Trương Hồ Phương Nga, được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch chống bạo hành phụ nữ. Bộ đôi nghệ sĩ mong muốn gửi thông điệp tới các bạn trẻ về nhận thức đúng đắn trước quyết định lập gia đình. Đây cũng là một trong số những bài hát mà Phương Nga cho biết cô tâm đắc nhất.

Phương Nga được ví là "Chương Tử Di" của Việt Nam

Năm 2007 có thể nói là một bước ngoặt của Phương Nga khi cô xuất sắc giành vương miện Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau đó, Phương Nga không vội bước con đường showbiz mà tập trung học tập để hoàn thành ngành Định giá và quản lý tài sản của trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Nga.

Không vướng vào amp;#34;hợp đồng tình áiamp;#34; với đại gia, tài năng của Hoa hậu Phương Nga đã tỏa sáng? - 2

Kết thúc khóa học, Phương Nga trở về Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn yêu kiều, cô được ví là "Chương Tử Di" của Việt Nam. Chẳng thế mà năm 23 tuổi, Phương Nga được một nhà sản xuất phim Nga của đạo diễn Aleksandr Chernyaevm mời tham gia Người lính (tên tiếng Nga Солдат), một bộ phim truyền hình có phần lớn bối cảnh về cuộc chiến tranh ở Việt Nam.

Sau đó, Phương Nga lại được đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Hoàng Điệp mời vào vai nữ chính trong "Đập cánh giữa không trung". Đây là vai diễn nặng ký được đánh giá sẽ là cú đột phá giúp Phương Nga rất nhiều trong nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cuối cùng vì Phương Nga không chịu nổi sức ép tâm lý về "cảnh nóng" nên cô đã rút lui. Sự việc này đã khiến đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp vô cùng tiếc nuôi.

Ngoài xinh đẹp, tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, Phương Nga còn thông minh. Cô vốn thông thạo cả 3 ngoại ngữ Anh - Nga - Pháp. Sự thông minh, nhạy bén của Phương Nga còn được thể hiện trong những lần người đẹp tham gia gameshow: Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Chung sức... Vì vậy, khi cô vướng vào vòng lao lý với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhiều người hâm mộ đã tiếc nuối cho cô.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ