Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm khi mới 6 tuổi

Ngày 22/01/2017 00:10 AM (GMT+7)

Anneke Lucas bị bán vào mạng lưới ấu dâm bệnh hoạn ở Bỉ khi chỉ mới 6 tuổi. mẹ đẻ của Lucas đã tham gia mạng lưới này và ép con gái bán thân.

Anneke Lucas đã bị bán vào mạng lưới ấu dâm ở Bỉ vào năm 1969 khi mới chỉ là cô bé 6 tuổi. Giờ đây khi ở tuổi 53, bà đã dũng cảm kể lại những kí ức kinh hoàng trong suốt 5 năm chịu cảnh nô lệ tình dục.

Vào năm lên 6 tuổi, nữ giúp việc trong gia đình cùng chồng của cô ta đã đưa Lucas đi chơi vào ngày cuối tuần. Tuy nhiên, cuộc đi chơi này đã nằm trong kế hoạch trước đó của cặp vợ chồng người giúp việc. Thực chất, họ đã đưa Lucas đến tổ chức ấu dâm bệnh hoạn. Kinh hoàng hơn, mẹ đẻ của Lucas đã tham gia mạng lưới này và ép con gái của mình bán thân.

“Tôi nhớ ngày đó gần đến sinh nhật lần thứ sáu của mình. Họ đã gợi ý đưa tôi đi chơi và cuối cùng lại dẫn tôi đến nơi bẩn thỉu và đầy tiếng la hét kinh hoàng. Mẹ tôi cũng có mặt ở đó và bà không hề có ý định bảo vệ tôi. Lúc đó, tôi thực sự khiếp sợ chính mẹ đẻ của mình. Bà như một người mắc bệnh tâm thần”, bà Anneke Lucas kể lại.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm khi mới 6 tuổi - 1

Bà Anneke Lucas bị bán vào mạng lưới ấu dâm bệnh hoạn ở Bỉ khi chỉ mới 6 tuổi. Mẹ đẻ của Lucas đã tham gia mạng lưới này và ép con gái bán thân.

"Có rất nhiều rượu và các loại thuốc kích thích ở đây. Mỗi đứa trẻ ở đây đều bị coi là những hàng hóa và bị ép phải quan hệ tình dục. Không có từ nào có thể diễn tả hết những gì bản thân tôi và các đứa trẻ ở đây phải trải qua”, bà Lucas cho biết thêm.

Mọi đứa trẻ bị đưa đến đây đều phải im lặng phục tùng các mệnh lệnh nếu không sẽ bị đánh hoặc chịu những lời đe dọa man rợ. Nếu họ báo cảnh sát, các thành viên trong mạng lưới sẽ giết chết những đứa trẻ.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm khi mới 6 tuổi - 2

Lucas năm 6 tuổi đã trở thành một nô lệ tình dục.

Theo lời kể lại của Lucas, khi bị bắt đến mạng lưới này, nhiều đứa trẻ đã bị giết. Các bé trai thường xuyên bị tra tấn, nhiều trẻ em gái đã bị sát hại dã man. Chính bản thân Lucas đã từng nhìn thấy một thi thể đẫm máu. Vì thế nếu muốn tiếp tục sống, bà phải ngoan ngoãn phục vụ tình dục các vị khách và không được kêu ca bất cứ điều gì.

"Tôi đã bị cưỡng hiếp rất nhiều, rất nhiều lần. Tôi bị làm nhục trong suốt một đêm, thường là vào ngày cuối tuần. Mỗi tuần, tôi bị hãm hiếp khoảng 6 giờ. Trước khi tôi 12 tuổi, tôi đã bị hãm hiếp hơn 1.700 giờ", bà Lucas rơi nước mắt khi nhớ lại quá khứ kinh hoàng.

Vào các ngày trong tuần, Lucas vẫn được đi đến trường học nhưng cô bé bị coi là "vật vô giá trị".

"Tôi là một đứa trẻ nhút nhát, ở trường tôi chỉ có vài người bạn. Ở nhà không ai chăm sóc tôi. Tôi rất xấu hổ và sợ hãi khi nhớ đến những ngày cuối tuần bị làm nhục. Vào năm 1974, tôi đã có một năm thật sự tồi tệ. Một giáo viên thích mắng tôi và tôi chỉ có thể khóc. Tôi không dám nói ra sự thật. Lúc đó ba mẹ cũng không ai quan tâm đến tôi”, người phụ nữ 53 tuổi kể lại.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm khi mới 6 tuổi - 3

"Tôi bị làm nhục trong suốt một đêm, thường là vào ngày cuối tuần. Mỗi tuần, tôi bị hãm hiếp khoảng 6 giờ. Trước khi tôi 12 tuổi, tôi đã bị hãm hiếp hơn 1.700 giờ", bà Lucas kể lại

Vào năm 11 tuổi, sau hơn 5 năm bị lạm dụng tình dục, các thành viên của mạng lưới này nhận thấy Lucas đã hết giá trị sử dụng. Vì thế, họ quyết định giết chết Lucas.

"Một người đàn ông bắt 5 đứa trẻ hành hạ tôi. Việc tra tấn kéo dài trong vài giờ đồng hồ. Ai đó cầm điếu thuốc đang cháy và ấn vào cánh tay tôi. Cơ thể tôi đầy những vết sẹo. Những đứa trẻ khác thì đứng xem sợ hãi còn người lớn thì cười thích thú. Thực sự lúc đó tôi không còn thấy đau đớn vì có thể tôi đã bị tổn thương quá nhiều nên những đòn tra tấn đó với tôi không là gì", bà Lucas kể lại giây phút mình bị hành hạ.

Cứ nghĩ mình sẽ bị giết như nhiều đứa trẻ khác nhưng Lucas lúc đó đã may mắn được một người đàn ông trong mạng lưới ấu dâm giải cứu bởi một thỏa thuận ngầm. Người đàn ông này sẽ được làm việc cho một chính trị gia, đổi lại cô bé Lucas được tha mạng.

Sau khi thoát khỏi “địa ngục”, Lucas quay trở về sống với mẹ. Nhưng cuối cùng đến năm 16 tuổi, Lucas đã bỏ nhà ra đi và chuyển đến sống cùng một người đàn ông 30 tuổi. Vào những năm 1980, Lucas chuyển tới London, Paris và Los Angeles. Nơi cuối cùng Lucas định cư là ở New York, Mỹ.

Hiện tại, bà Lucas đã có một cô con gái 15 tuổi. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình đến mọi người, bà cho biết "Tôi mong rằng câu chuyện của tôi sẽ đến được với mọi người. Sau nhiều thập kỷ trốn tránh, đã đến lúc tôi cần lên tiếng và cần phải dũng cảm nhìn lại quá khứ. Tôi cảm thấy mình xứng đáng để được sống. Tôi đã kể cho con gái nghe những gì mình đã trải qua. Con bé đã ôm lấy tôi và điều đó khiến tôi có thêm sức mạnh và động lực để tiếp tục cuộc sống của mình".

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm khi mới 6 tuổi - 4

Hiện tại, bà Lucas đã có một cô con gái 15 tuổi

Năm 2014, bà Lucas bắt đầu tham gia việc dạy chương trình tập Yoga mỗi tuần trong các nhà tù để giúp đỡ những người bị tổn thương bởi sự giam cầm. Lucas nói rằng bà muốn dành phần đời còn lại của mình để hàn gắn những vết thương trong quá khứ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h