Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy

Ngày 09/12/2016 17:09 PM (GMT+7)

Người dân bị một phen chết khiếp khi thấy "cô dâu" nằm trong quan tài bỗng nhiên bật dậy.

Một thanh niên họ Nguyên ở thị trấn Nguyên Khang, Lâm Châu, An Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã qua đời mà không rõ nguyên nhân. Chàng trai này vẫn còn trẻ và chưa lập gia đình. Trong khi đó ở Trung Quốc có một hủ tục vô cùng ghê rợn đó là đám cưới ma. Theo hủ tục này, nếu một người đàn ông chết mà chưa lập ra đình sẽ là một âm hồn bất tán, không thể siêu sinh, từ đó oán trách gia đình, gây ra nhiều điểm gở. Vì thế gia đình cần phải chôn theo một thi thể phụ nữ để cả hai được đến với nhau.

Vì mê tín, gia đình đã quyết định tổ chức “đám cưới ma” cho chàng trai này. Qua giới thiệu của một người họ Vương, họ đã bỏ ra số tiền khoảng 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng) để mua một thi thể người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam. Sau khi chuyển lại thi thể cho gia đình chàng trai, người họ Vương đã nhận tiền và bỏ đi.

Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy - 1

Qua giới thiệu của một người họ Vương, họ đã bỏ ra số tiền khoảng 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng) để mua một thi thể người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam

Khi đã có được thi thể của Triệu Mai, gia đình chàng trai đã tiến hành tổ chức “đám cưới” cho con. Họ đã thay quần áo cho cô gái và đặt vào quan tài. Khi đưa thi thể của Triệu Mai ra ngoài nghĩa địa để tiến hành hợp táng với chàng trai thì những người chôn cất bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra trong quan tài.

Lúc đó, mọi người đều sợ hãi. Ban đầu họ định bỏ chạy nhưng cuối cùng họ đã thu hết can đảm và tiến lại gần quan tài. Một người trong số đó đã dũng cảm mở nắp quan tài ra và họ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện “cô dâu” bỗng nhiên… bật dậy.

Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy - 2

Gã họ Vương đã bị cảnh sát bắt giữ

Sau khi biết được thông tin, cảnh sát đã đến hiện trường. Theo điều tra, mọi người mới biết được thực chất Triệu Mai là người câm điếc lại bị thiểu năng trí tuệ. Vì không thể cung cấp lời khai nên quá trình điều tra gặp không ít khó khăn. Cuối cùng, cảnh sát biết được rằng chứng minh thư của Triệu Mai là giả. Vì muốn gia đình chàng thanh niên kia tin tưởng nên người họ Vương kia đã làm giả giấy tờ tùy thân để chứng minh Triệu Mai là người thân của mình. 

Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy - 3

Hai đối tượng khác có liên quan đến sự việc nghiêm trọng này

Cảnh sát tiến hành điều tra sâu và bắt được 6 người có liên quan đến sự việc, đó là là Lý Trung, Lý Thanh, họ Vương, họ Nguyễn, họ Diêu, Hồ Đặng.

Theo lời khai của họ, khi thấy gia đình chàng trai tìm kiếm thi thể phụ nữ để làm đám cưới, người đàn ông họ Vương đã giới thiệu một người đàn ông tên là Lý Trung để tìm thi thể. Trong lúc không tìm được thi thể thật, Lý Trung lại tìm thấy Triệu Mai - một người thiểu năng lại câm điếc. Lúc đó, anh ta đã lên kế hoạch biến Triệu Mai thành một xác chết. Anh ra đã hòa thuốc an thần vào nước lọc và cho Triệu Mai uống.

Đến khi Triệu Mai đã ngấm thuốc, Lý Trung đã đưa cô gái đến trấn Nguyên Khang và nói dối rằng Triệu Mai đã tử vong. Và trong giờ phút quan trọng, may mắn Triệu Mai đã tỉnh dậy và thoát khỏi cảnh bị chôn sống.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h