Kinh hoàng: 4 người chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 5 tầng

Ngày 02/11/2015 00:09 AM (GMT+7)

Bốn người chết trong trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà 5 tầng vừa được người thân, hàng xóm phát hiện lúc 21g đêm ngày (1-11) tại số nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Những người chứng kiến sự việc cho biết họ phát phát hiện vợ chồng ông bà chủ đã tử vong trong tư thế treo cổ ngay ở tầng một của tòa nhà.

Người thân tiếp tục tìm kiếm lên các tầng tiếp theo thì phát hiện tầng hai người ta cũng phát hiện một đôi nam, nữ cũng trong tư thế treo cổ.

Cả bốn nạn nhân hiện đều chưa xác định danh tính.

Kinh hoàng: 4 người chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 5 tầng - 1

 Tòa nhà 5 tầng được sử dụng bán điện máy là nơi phát hiện bốn nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến bốn người chết trong ngôi nhà 5 tầng này.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, Đại tá Lê Trung Hiếu người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm, phong tỏa hiện trường điều tra vụ án nghiêm trọng làm 4 người chết. 

Đại tá Lê Trung Hiếu cho hay cơ quan này đã cử những trinh sát tinh nhuệ nhất vào cuộc điều tra, rà soát những người có liên quan.

Kinh hoàng: 4 người chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 5 tầng - 2 

Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Người dân sống quanh khu này cho biết, trước đó không hề có xảy ra bất thường hay va chạm với bất kỳ ai. Được biết ngôi nhà này kinh doanh đồ điện lạnh.

Theo những người dân, bốn người tử vong đều là người trong một gia đình. Cũng theo người dân, cửa hàng điện máy Hà Nhung đóng cửa từ đêm 31-10, cho đến đêm 1-11 thì phát hiện bốn người chết trong trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà 5 tầng có địa chỉ tại nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Kinh hoàng: 4 người chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 5 tầng - 3

Cơ quan công an ngay lập tức có mặt và phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐẠI CHÍ

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ về con đường Trần Phú khiến cơ quan công an phải phong tỏa hiện trường điều tra vụ án.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật

Theo Đặng Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự