Kinh hoàng bánh sinh nhật kẹp chuột chết

Ngày 25/02/2014 09:11 AM (GMT+7)

Cụ ông 96 tuổi ở New York đã phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc sau khi ăn chiếc bánh sinh nhật kẹp xác chuột chết mua ở siêu thị.

Các thành viên trong gia đình ông Joseph Vallenti cho biết, họ đã mua chiếc bánh sinh nhật loại bánh táo vòng này từ siêu thị King Kullen, thuộc chuỗi của hàng bánh Commack, New York để mừng sinh nhật 96 tuổi.

Neil Gold, cháu trai của ông Joseph nói rằng sau khi cắn vài miếng, cụ Joseph nói mùi vị của chiếc bánh này rất khác. "Nó không đúng mùi hương của bánh sinh nhật", Gold cho biết.

Kinh hoàng bánh sinh nhật kẹp chuột chết - 1

Ông Joseph Vallenti đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh sinh nhật

Gold nói rằng khi đang giúp ông cắt bánh sinh nhật thì phát hiện ra bánh có nhiều đốm đen, ban đầu họ nghĩ đó chỉ là nấm mốc nhưng sau đó tiếp tục cắt thì phát hiện ra chiếc đuôi chuột khá to và dài.

Ông Ed Yule, luật sư riêng của gia đình Gold nói với WABC rằng, chiếc bánh sinh nhật kẹp chuột chết này đã được gửi đi kiểm tra và ông tin rằng một ai đó đã làm giả chiếc bánh.

Kinh hoàng bánh sinh nhật kẹp chuột chết - 2

Gia đình Gold phát hoảng khi phát hiện ra chiếc đuôi chuột chết ở phía trong bánh

Phát ngôn viên của chuỗi cửa hàng bánh Commack cho biết họ đang tiến hành điều tra về sự việc đáng tiếc này.

Trong bản báo cáo vào cuối tuần trước, King Kullen cho biết họ đã đã loại bỏ loại bánh táo vòng ra khỏi thực đơn bánh của cửa hàng và cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất bánh hiện đang bày bán ở tròn kệ.

Kinh hoàng bánh sinh nhật kẹp chuột chết - 3

Hiện sự việc này đang được điều tra làm rõ

Siêu thị King Kulllen cho biết họ đã có kinh nghiệm hon 30 năm trong lĩnh vững sản xuất bánh và chưa bao giờ có bất kỳ động vật gậm nhấm nào trong cơ sở sản xuất bánh của họ.

Hạ An (Nydailynews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan