Kinh hoàng cảnh bác sỹ gắp gián 'ngoe nguẩy' khỏi tai người phụ nữ

Ngày 06/12/2016 20:00 PM (GMT+7)

Đang ngủ say, một người phụ nữ ở Trung Quốc bị con gián chui vào tai và cô phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sỹ.

Video bác sỹ gắp con gián ra khỏi tai người phụ nữ

Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy cảnh con gián còn sống được gắp ra khỏi tai người phụ nữ. Được biết, con gián này bò vào tai khi cô đang ngủ. 

Người phụ nữ tên Su, sống ở thành phố Hoài Hóa, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nói với các bác sỹ rằng cô không biết chính xác loại côn trùng gì bò vào tai, chỉ tiết nó còn sống và 'ngoe nguẩy' khiến cô cảm thấy rất khó chịu. 

Kinh hoàng cảnh bác sỹ gắp gián ngoe nguẩy khỏi tai người phụ nữ - 1

Hình ảnh con gián 'ngoe nguẩy' khỏi tai người phụ nữ

Cô Su đã cố gắng dùng mọi cách, trong đó có cả bông tăm để lấy con côn trùng này ra ngoài, nhưng nó lại càng vào sâu hơn.

Tại bệnh viện, tình trạng của cô Su rất tồi tệ, các bác sỹ phải phun hóa chất vào trong tai để sát trùng. Các bác sỹ cảnh báo con gián sẽ 'ngoe nguẩy' mạnh hơn và di chuyển nhiều hơn khi bác sỹ gắp con gián ra ngoài. Cảnh quay video cho thấy cô Su tỏ ra rất sợ hãi.

Con gián được gắp ra khỏi tai cô Su vẫn còn sống, chân cử động mạnh và bị giết chết sau đó. Nhìn thấy con gián, cô Su thốt lên: "Đây thực sự là con gián ở trong tai tôi sao?".

Kinh hoàng cảnh bác sỹ gắp gián ngoe nguẩy khỏi tai người phụ nữ - 2

Con gián gắp ra khỏi tai người phụ nữ

Bác sỹ Meng Jie - người trực tiếp gắp con gián ra khỏi tai cô Su cho biết: "Người phụ nữ này đến bệnh viện trong tình trạng đau nhói ở tai và nói rằng có một con côn trùng đang bò ở trong tai. Sau khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện có một con gián ở sâu trong ống tai, chân vẫn động đậy".

Bác sỹ Meng Jie cảnh báo mọi người không nên để đồ ăn gần giường ngủ và phải đến ngay cơ sở y tế nếu bị côn trùng bò vào tai. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h