Kinh hoàng người đàn ông TQ bị thang cuốn nuốt chửng

Ngày 31/05/2016 23:30 PM (GMT+7)

Một kỹ thuật viên đã bị chấn thương nặng vì bị thang cuốn nuốt chửng trong khi đang thực hiện công tác bảo dưỡng ở một trung tâm mua sắm tại Trung Quốc.

Kinh hoàng người đàn ông TQ bị thang cuốn nuốt chửng - 1

Thanh niên được cứu khỏi thang máy

Công nhân này đã bị thang máy nuốt chửng vào bên trong và may không bị nghiến nát trong khi chỉ còn đầu thò ra phía ngoài.

Lúc đó, anh đang sửa thang trong trung tâm mua sắm nằm ở quận Bắc Bội, Trùng Khánh, thành phố lớn phía Tây Nam Trung Quốc, thì bất ngờ thang hoạt động trở lại và anh bị ngã vào phía trong. Thang đã được dừng ngay khi đó. Lực lượng cứu hộ đã được gọi tới để giải cứu công nhân này, trong khi hàng trăm khách mua sắm sợ hãi tập trung quan sát tai nạn.

Kinh hoàng người đàn ông TQ bị thang cuốn nuốt chửng - 2

Người công nhân lọt thỏm trong thang máy

May mắn là công nhân này vẫn còn sống, dù bị thương nặng và đã bất tỉnh. Hiện nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện, vẫn nằm trong khoa cấp cứu, nhưng chưa rõ tình trạng lúc này ra sao.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Tuần trước một người tại Quảng Đông cũng đã bị gãy chân do tai nạn thang máy. Chứng "sợ" thang cuốn ở Trung Quốc xuất hiện sau khi hàng loạt vụ tai nạn xảy ra ở nước này, nghiêm trọng nhất là một phụ nữ bị nghiến nát tới chết hồi hè năm ngoái.

Theo Mẫn Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan