Kinh hoàng nhện sống trong tai cô gái suốt một tuần

Ngày 03/11/2014 11:04 AM (GMT+7)

Ngôi sao nhạc pop người Anh Katie Melua đã rất sốc khi được biết con nhện đã sống trông tai cô suốt một tuần lễ.

Dailymail đưa tin, nữ ca sỹ kiêm nhạc sỹ Katie Melua, 30 tuổi, nghe thấy có tiếng động lạ trong tai của mình nên đến bác sỹ kiểm tra. Cô đã bị sốc khi nghe các bác sỹ nói rằng có một con nhện ở trong tai cô. Cô càng ngạc nhiên hơn khi biết nó đã sống trong tai cô suốt một tuần lễ.

Melua nói rằng có lẽ con nhện này đã ở trong cặp tai nghe cũ cô đeo trên một chuyến bay để chặn âm và nó đã trườn vào tai cô.

Kinh hoàng nhện sống trong tai cô gái suốt một tuần - 1

Hình ảnh con nhện sống trong tai ca sỹ Katie Melua suốt 1 tuần

Sau khi các bác sỹ dùng thiết bị hút để loại bỏ nó ra khỏi tai, Melua đã đăng tải hình ảnh đáng sợ này lên Instagram kèm theo lời kể: "Tôi đã sử dụng tai nghe nhỏ để cách âm trong chuyến bay, có lẽ con nhện này đã sống ở trong đó rồi trườn vào tai tôi và ở trong đó cả tuần.

Ở bên ngoài nó có kích thước khá nhỏ, vẫn còn sống sau khi hút ra. Và điều ngạc nhiên hơn là dù ở trong tai tôi suốt một tuần nhưng tôi chẳng gặp rắc rối gì ngoài những tiếng ồn thường xuyên bên trong".

Kinh hoàng nhện sống trong tai cô gái suốt một tuần - 2

Sau khi lấy con nhện ra ngoài, cô đã đăng tải hình ảnh kinh dị này lên Instagram

Người đại diện của Melua cho biết: "Các chuyên gia y tế nói rằng họ chưa từng gặp trường hợp hi hữu như thế này. Rất nhiều người đã tử vong khi có sinh vật lạ chui vào tai. Khi được lấy ra ngoài, con nhện có kích thước khá nhỏ. Melua đã giữ con nhện này trong ống nghiệm và thả nó ra vườn mỗi khi về nhà.

Ngoài việc gây ra những tiếng ồn con nhện không gây ra rắc rối nào cả. Cô ấy rất nhẹ nhõm vì nó không làm cho cô mất thính giác”.

Kinh hoàng nhện sống trong tai cô gái suốt một tuần - 3

Ở ngoài, con nhện có kích thước khá nhỏ, cô đang giữ nó trong ống nghiệm

Trước đó, vào năm 2012, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã phát hiện ra một con nhện đã ở trong ống tai cô trong năm ngày. Các bác sỹ đã lấy nó ra bằng cách nhỏ dung dịch muối vào tai cô.

Năm 2013, điêu khắc gia Graeme Lougher từ West Sussex, cũng bị nhện chui vào tai. Tuy nhiên, khi các bác sỹ đang cố gắng gắp con nhện ra thì nó lại nhảy tót lên mũi ông.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot