Kỳ diệu: Phát hiện tiếng khóc của bé sơ sinh dưới đất bị mẹ chôn sống 3 ngày

Ngày 21/04/2017 11:26 AM (GMT+7)

Bé trai đã được lôi lên từ một ngôi mộ nông bằng cát và gỗ sau khi bị chính người mẹ chôn sống 3 ngày.

Bé trai sơ sinh đã được phát hiện tại thị trấn Paddock, ở tỉnh KwaZulu-Natal, phía đông Nam Phi sau khi một nhân viên nhà máy gỗ nghe thấy tiếng khóc của em. Đây cũng là nơi mẹ của bé làm việc. 

Bà mẹ 25 tuổi đã nhẫn tâm chôn sống con trai trong cát và gỗ lấy từ nhà máy. Cô lo sợ cha mẹ mình sẽ không đồng ý cho sinh thêm đứa con thứ 2.

Sau khi em bé được tìm thấy, người mẹ trẻ này đã thừa nhận với cảnh sát việc mình làm.

Kỳ diệu: Phát hiện tiếng khóc của bé sơ sinh dưới đất bị mẹ chôn sống 3 ngày - 1

Bé trai sống sót dù bị mẹ chôn dưới cát và gỗ.

Phát ngôn viên cảnh sát Gerald Mfeka cho biết: "Mọi người đã tìm kiếm và thấy cậu bé bị chôn sống trong ngôi mộ bằng gỗ và cát. Người mẹ thú nhận đó là con trai mình và vì quá sợ cha mẹ nên mới vứt bỏ con. Cô ấy đã có một đứa con 4 tuổi".

Đứa trẻ hiện đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện khu vực Port Shepstone. Phumza Morai, phát ngôn viên của Bệnh viện khu vực Port Shepstone chia sẻ: "Tình trạng cậu bé đã ổn định tuy nhiên vẫn phải nằm viện để điều trị thêm".

Xuất hiện tại tòa án Izingolweni ngày 19/4 vừa qua, người mẹ này bị buộc tội bỏ rơi con. Tuy nhiên, phiên tòa đang bị hoãn lại để chờ điều tra thêm.

"Trẻ em đang bị lạm dụng, bỏ bê và bị bỏ rơi với số lượng đáng báo động tại bờ biển phía Nam. Tất cả mọi người cần phải ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề", bà Sagree Naicker, quản lý của tổ chức Child Welfare bày tỏ.

Bà kêu gọi các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai hãy đến cơ quan phúc lợi trẻ em để nhận giúp đỡ chứ không nên bỏ rơi con.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn