Ký hiệu đặc biệt trong 'sổ chấm công' gái bán dâm

Ngày 27/06/2014 16:00 PM (GMT+7)

Hai chữ cái X và O được hiểu ngầm là mỗi lần thư giãn hoặc “tới bến”.

Đội Cảnh sát hình sự - CAQ Hà Đông phối hợp với CAP Vạn Phúc (Hà Đông) vừa triệt xóa ổ mại dâm trá hình núp bóng quán cà phê tại ki ốt 5, dãy dịch vụ T16 thuộc tổ 10, phường Vạn Phúc, do Lô Hải Anh (SN 1984, ở La Bằng, Đại Từ, Thái Nguyên) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 2 nữ nhân viên của quán cà phê là P.T.C và N.T.K đang bán dâm cho khách. Chủ quán Lô Hải Anh là người đứng ra chứa mại dâm, sau đó ăn chia với nữ nhân viên.

Ký hiệu đặc biệt trong sổ chấm công gái bán dâm - 1

Chủ quán Lô Hải Anh khai nhận hành vi vi phạm pháp luật

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Lô Hải Anh thuê lại ki ốt này của một người quen, sau đó đăng ký kinh doanh với ngành nghề buôn bán cà phê. Sau khi nhận P.T.C và N.T.K làm nhân viên, Hải Anh và các cô gái thỏa thuận, khi có khách đến đấm lưng, thư giãn cửa hàng sẽ thu 100 – 120 nghìn đồng, nếu có nhu cầu mua dâm sẽ thu 150 – 200 nghìn đồng/lượt.

Sau mỗi lần tiếp khách, Hải Anh và các nữ nhân viên sẽ chấm công bằng ký hiệu X nghĩa là thư giãn và O nghĩa là bán dâm. Từ bảng liệt kê này, chủ quán và nhân viên sẽ ăn chia theo tỷ lệ 50/50.

Cơ quan CSĐT - CAQ Hà Đông đang tạm giữ hình sự Lô Hải Anh để tiếp tục điều tra, xác minh, lập hồ sơ xử lý.

Theo Tùng Lâm
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot