Kỳ lạ bê con chào đời với gương mặt giống người gây xôn xao dư luận

Ngày 03/06/2017 14:11 PM (GMT+7)

Một chú bê con vừa được chào đời có gương mặt giống với con người đã gây xôn xao tại Ấn Độ. Nhiều người dân cho rằng đây chính là hiện thân của vị thần Vishnu trong Ấn Độ giáo.

Mới đây thông tin một chú bê con chào đời ở ngoại ô thành phố Muzaffarnagar (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ), có đôi mắt, mũi và tai giống với con người, còn phần dưới là những đặc trưng của một con bê, đang gây xôn xao dư luận tại đất nước này.

1 giờ sau khi chào đời, chú bê dị thường này đã chết. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về nó được lan rộng, rất nhiều người dân địa phương từ các làng gần đó đã kéo đến để tận mắt chứng kiến, thậm chí họ còn cầu xin sự ban phước vì họ tin rằng chú bê đó chính là hiện thân của thần Vishnu, một vị thần trong Ấn Độ giáo.

Kỳ lạ bê con chào đời với gương mặt giống người gây xôn xao dư luận - 1

Một chú bê con vừa được chào đời nhưng gương mặt giống với con người đã gây xôn xao tại Ấn Độ

Người dân địa phương tin rằng con bê này là “Gokaran”, một trong 24 hóa thân của thần Vishnu. Vì thế, sau khi con bê chết, nó đã được người dân thận trọng đặt vào trong một chiếc tủ kính cùng với rải hoa cúc. Nhiều người đến xem còn cung kính cúi đầu trước con vật này. Thậm chí, người dân địa phương đã lên kế hoạch xây dựng đền thờ cho nó.

“Thánh thần đã được sinh ra từ cơ thể của một con bê ở địa phương. Chúng tôi đến đây để tìm kiếm những phước lành do người mang lại”, Mahesh Kathuria, 50 tuổi, một doanh nhân địa phương cho biết.

Kỳ lạ bê con chào đời với gương mặt giống người gây xôn xao dư luận - 2

Nhiều người dân địa phương từ các làng gần đó đã kéo đến để tận mắt chứng kiến, thậm chí họ còn cầu xin sự ban phước vì họ tin rằng chú bê đó chính là hiện thân của thần Vishnu, một vị thần trong Ấn Độ giáo.

“Thật là kì diệu khi chú bê được sinh ra tại gia đình của tôi. Hàng ngày có hàng ngàn người đến để tận mắt chứng kiến con vật này. Chúng tôi sẽ hỏa thiêu Ngài trong 3 ngày tới và sẽ xây một đền thờ cho Ngài”, Raja Bhaiya Mishra, chủ của chú bê con này cũng lên tiếng.

Theo anh Raja Bhaiya Mishra, mẹ của chú bê đã được giải cứu khỏi lò mổ và được mang đến trại bò này 6 tháng trước khi mang thai và sinh ra chú bê khác thường.

Kỳ lạ bê con chào đời với gương mặt giống người gây xôn xao dư luận - 3

Sau khi con bê chết, nó đã được người dân thận trọng đặt vào trong một chiếc tủ kính cùng với rải hoa cúc. Nhiều người đến xem còn cung kính cúi đầu trước con vật này.

Tuy nhiên các chuyên gia về động vật tại địa phương lại cho rằng đây chỉ là một chú bê bị đột biến và không hề có yếu tố thần thánh nào.

“Đây là một trường hợp dị thường giải phẫu học. Nếu một gen không phát triển đúng hoặc gặp lỗi, nó gây ra nhiều dị dạng cấu trúc và những dị thường về hình dáng bên ngoài tương tự như chú bê con kia. Trường hợp này có thể giải thích bằng khoa học và không có sự xuất hiện thần thánh nào ở đây”, Tiến sĩ Ajay Deshmukh, bác sĩ thú y cao cấp của tổ chức Wildlife SOS ở Ấn Độ cho biết.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới