Kỳ lạ chú bê 6 chân chào đời ở Trung Quốc

Ngày 09/09/2014 10:41 AM (GMT+7)

Một chú bê mới chào đời ở Trung Quốc đã có 6 cái chân, bao gồm 4 chân trắng và thêm 2 chân nâu phát triển từ cổ.

Chinadaily đưa tin, chú bê 6 chân kỳ quái này được sinh ra tại nhà ông Zhang Gongxun ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Ngoài 4 chân có màu trắng bình thường, hai chân còn lại dính vào nhau, mọc ra từ cổ và có màu nâu khác biệt với 4 chân con lại.

Kỳ lạ chú bê 6 chân chào đời ở Trung Quốc - 1

Chú bê kỳ quái này chào đời ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc

"Chúng tôi đã nuôi bò mẹ được 5 năm, cho đến nay nó đã sinh 4 con bê. Đây là lần đầy tiên nó sinh hạ một con bê có hình dạng bất thường thế này", ông Zhang Gongxun cho biết.

Kỳ lạ chú bê 6 chân chào đời ở Trung Quốc - 2

Ngoài 4 chân như thông thường, chú bê này còn có 2 chân mọc ra từ cổ

Theo ông Zhang, ông không rõ hai chân thừa mọc ra từ cổ con bê có xương hay không nhưng chắc chắn nó sẽ trở thành gánh nặng cho chú bê vừa sinh được mấy ngày tuổi.

Ông Zhang đã nhờ tới một bác sĩ thú y để cắt bỏ những chi thừa của nó.

Kỳ lạ chú bê 6 chân chào đời ở Trung Quốc - 3

Một chuyên gia về động vật cho biết, nếu hai chân thừa không ở vị trí quá gần với mạch máu và các dây thần kinh thì chúng nên được loại bỏ khỏi cơ thể càng sớm càng tốt.

Tháng trước, một chú heo 8 chân chào đời ở Trùng Khánh, Trung Quốc cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân hiếu kỳ. Chú heo này được sinh ra trong trang trại của lão nông Yongxiu (63 tuổi).

Kỳ lạ chú bê 6 chân chào đời ở Trung Quốc - 4

Lão nông Yongxiu và chú heo 8 chân

Ông Yongxiu cho biết, ngoài 4 chân như thông thường, dưới bụng heo con còn có thêm 2 chân thừa nhô ra phía trước dài khoảng 4 cm và 2 chân thừa sau dài khoảng 8 cm, kéo lê trên mặt đất.

Hà Anh (Chinadaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot