Kỳ lạ: Thai phụ nghén bọt biển và cát

Ngày 21/08/2013 17:45 PM (GMT+7)

Một thai phụ người Mỹ có biểu hiện nghén vô cùng kỳ lạ khi cô chỉ ăn bọt biển và cát trong suốt quá trình mang thai cả hai người con.

Chị Kelly-Marie Pearce, 28 tuổi sống tại thành phố Wolverhampton, hạt West Midlands, Anh được chẩn đoán mắc Hội chứng ăn uống Pica hiếm gặp, chỉ xảy ra vào thời kỳ thai nghén. Sở thích ăn cát và bọt rửa chén của Pearce không chỉ theo chị một mà đeo bám trong cả 2 lần mang thai.

Không giống như những bà bầu khác bị dằn vặt bởi những cơn thèm ngủ, thèm ăn của ngon vật lạ hay của chua, chị Kelly-Marie Pearce người Anh lại không thể khống chế nổi cơn nghiện ăn cát và miếng bọt rửa chén kỳ lạ của mình.

Kỳ lạ: Thai phụ nghén bọt biển và cát - 1

Mặc dù chế độ ăn uống của Kelly vô cùng đặc biệt nhưng hai người con của cô vẫn hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh 

Kally kể lại rằng cô bắt đầu thèm ăn cát lúc cô mang thai tháng thứ năm. Lần đầu tiên cô phát hiện ra mình rất muốn ăn cát là khi cô thay cát trong lồng chim vẹt cho chồng mình.

Một thời gian sau, bà mẹ đặc biệt này lại phát hiện ra dùng bọt biển cuộn cát giống như chiếc bánh sandwiches sẽ rất ngon.

Thật may mắn, hai đứa con Lucian 4 tuổi và Lola 7 tháng tuổi của chị Pearce đều khỏe mạnh và không có dấu hiệu ảnh hưởng gì mặc dù mẹ chúng có thực đơn ăn uống rất nguy hiểm. Trả lời phỏng vấn với báo The Sun, chị Pearce nói: "Tôi nghĩ đây chỉ là cơn nghén duy nhất khi tôi mang thai Lucian. Nhưng khi phát hiện ra mình tiếp tục mang bầu bé Lola, cơn nghén này lại xảy ra lần nữa.

Chị nói: “Khi đó, miếng bọt biển ăn cùng có mùi vị thực sự tuyệt vời”.

Kỳ lạ: Thai phụ nghén bọt biển và cát - 2

Miếng rửa chén phủ cát là loại sandwich mà chị Pearce rất yêu thích.

Chị Pearce nhớ lại, cơn nghiện ăn cát kỳ lạ này khơi nguồn khi chị nhìn thấy đống cát trong lồng nuôi vẹt. Và cứ thế, bà mẹ trẻ này mê mẩn vị là lạ của cát từ lúc nào không hay. Đỉnh điểm của cơn nghiện xảy ra khi chị Pearce có thể ăn hết 1 bịch giẻ rửa chén mỗi ngày. Vì vậy, chị luôn phải mang theo món ăn này bên mình trong mọi lúc mọi nơi.

Hà Anh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan