La hét rồi nhảy ký túc xá tự tử

Ngày 11/08/2013 16:50 PM (GMT+7)

Vừa đi vừa hét, nam thanh niên lao mình từ tầng 9 của ký túc xá xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 40 ngày 11-8 tại khu X ký túc xá Trường Đại học Công nghiệp TP HCM (phường 4, quận Gò Vấp). 

La hét rồi nhảy ký túc xá tự tử - 1

Hiện trường nơi nam thanh niên rơi xuống đất tử vong (khoanh tròn đỏ) 

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một nam thanh niên khoảng 22 tuổi đi lên tầng 9 của ký túc xá, vừa đi vừa la hét và có những biểu hiện bất thường. Mọi người chưa biết chuyện gì thì thấy người này bất ngờ lao thẳng qua lan can, rơi xuống đất và tử vong tại chỗ. Lực lượng bảo vệ ký túc xá đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn và lực lượng Công an quận Gò Vấp cũng nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc.

Những người khác không được qua lại khu vực này. Đến gần 11 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi nơi khác. Theo nhiều sinh viên trong trường, nạn nhân là một người bên ngoài vào. 

La hét rồi nhảy ký túc xá tự tử - 2

Xe cứu thương chở xác nạn nhân đi nơi khác

Trước đó, ngày 27-7, tại hẻm 166 Đoàn Văn Bơ, phường 14, quận 4, TP HCM cũng có một nam thanh niên với những biểu hiện bất thường, 2 tay cầm 2 dao, vừa đi vừa hát. Sau đó, anh ta bất ngờ đưa dao lên cổ cứa mạnh và tử vong tại chỗ. Nhiều người xung quanh cho biết nam thanh niên này đi lảo đảo như đang phê ma túy. 

Theo X. Danh (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan