Lá thư tuyệt mệnh của người giết vợ hờ rồi tự tử ở SG

Ngày 26/08/2014 09:36 AM (GMT+7)

Bình viết thư tuyệt mệnh xin lỗi 2 bên gia đình, dùng dao giết người sống chung không hôn thú rồi tự tử, vì nghi ngờ người tình sống 2 lòng.

Sáng 26/8, công an quận 9, TP.HCM đã có kết luận ban đầu về vụ án mạng 2 người chết xảy ra tại nhà không số, tổ 7, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tình cảm và bế tắc trong cuộc sống, bệnh tật nên anh Nguyễn Văn Bình (37 tuổi, ở quận 9, vị nhiễm HIV) đã đâm chết người sống chung như vợ chồng là chị Nguyễn Thị Mỡ (33 tuổi, ở An Giang) rồi tự tử.

Cơ quan điều tra cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, nhận được tin báo phát hiện 2 xác chết tại căn nhà nói trên nên tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cơ quan điều tra ghi nhận trên gác lửng của căn nhà có 2 xác chết nam và nữ nằm cạnh nhau trên tấm nệm.

Người nam mặc quần đùi, tử vong do 1 vết dao đâm vào ngực trái. Bên cạnh là xác nữ giới mặc đầy đủ quần áo, tử vong do có 4 vết đâm, trong đó có 1 vết tại hông sườn trái và 3 vết ở ngực. Ngoài ra, cạnh 2 xác chết có chai thuốc nghi là thuốc trừ sâu.

Lá thư tuyệt mệnh của người giết vợ hờ rồi tự tử ở SG - 1

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Dưới sàn nhà còn có 1 cuốn tập học sinh và lá thư tuyệt mệnh với nội dung anh Bình và chị Mỡ chung sống với nhau được 4 năm nay nhưng vợ là người sống 2 mặt, muốn bỏ Bình đi theo người có tiền. Vì quá bế tắc trong cuộc sống nên muốn cả 2 chết cùng nhau và gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Người nhà của anh Bình cho biết, anh Bình đã có 1 đời vợ và 2 con gái (9 và 11 tuổi) nhưng vợ đã chết.

Con gái lớn của anh Bình cho biết: "Vào tối 24/8, khi thấy bác Thanh (anh trai của anh Bình) đi làm không về, nên ba đã đưa dì Mỡ về nhà lên gác ngủ. Một lúc sau thì cháu nghe 2 người cãi nhau. Do rất sợ ba nên cháu và em không ai dám lên. Một lúc sau thì cháu thấy ba xuống lấy một cuốn tập học sinh và bịch nylon màu đen (đựng chai thuốc trừ sâu) đem lên gác.

Sau đó thì cháu không nghe dì nói gì nữa. Im lặng một lúc thì nghe thấy tiếng rên rỉ của ba nhưng con không dám lên gác xem. Đến sáng 25/8, cháu lên đầu cầu thang đứng nhìn thì thấy ba và dì vẫn nằm im trên nệm như đang ngủ nhưng không dám đến gần".

Lá thư tuyệt mệnh của người giết vợ hờ rồi tự tử ở SG - 2

Lá thư tuyệt mệnh anh Bình viết xin lỗi người thân trước khi chết.

Đến khoảng 14h15, không thấy cha thức dậy nên con gái Bình leo lên gác thì hoảng hốt khi thấy máu chảy nên gọi điện cho người bác để thông báo sự việc. Khi anh Thanh về tới nhà thì chứng kiến em trai và người tình chết trên gác, gọi điện báo công an.

Công an quận 9 đang phối hợp với công an TP.HCM tiếp tục thu thập lời khai nhân chứng, để xác định nguyên nhân cái chết của 2 người.

Theo Khánh Trung (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot