Lạ với cảnh gái Tây… cấy lúa đồng ta

Ngày 04/03/2013 13:37 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang phát sốt với bức ảnh chụp cảnh nhiều gái Tây đang xắn quần áo, chia mạ, tay chân lấm lem, hì hụi cấy lúa giữa đồng ta.

Bức ảnh chụp trên thửa ruộng đang cấy dở, tiền cảnh là một cô gái Tây đang chăm chú chia mạ, trung cảnh là vài cô gái Tây khác đang còng lưng cấy lúa. Hậu cảnh là một góc làng quê Việt Nam quen thuộc với rặng cây, lũy dừa, nhà mái ngói cùng cảnh làm đồng của một nhóm nông dân.

Bức ảnh đăng trên mạng xã hội thì ngay lập tức nhận được trên 5.300 like và hàng trăm ý kiến bình luận cùng hơn 100 lần chia sẻ. Trong bình luận phần lớn đều bày tỏ tâm trạng “sốc”, số khác thì khẳng định đây là cảnh ghi lại một buổi du lịch đồng ruộng của một tour lữ hành mới xuất hiện trong làng du lịch Việt.

Hiện nay, dịch vụ du lịch đồng ruộng đang thu hút giới trẻ là con em các thành phố lớn, khách du lịch nước ngoài tới Việt Nam. Theo giới thiệu của một số công ty lữ hành thì tour du lịch này sẽ mang đến cho các em và du khách nước ngoài những trải nghiệm thực tế về công việc, đời sống của người nông dân Việt Nam trên những cánh đồng quen thuộc.

Lạ với cảnh gái Tây… cấy lúa đồng ta - 1
Bức ảnh gái Tây đi cấy đồng ta gây sốt trên mạng xã hội.

Du khách, học sinh sẽ được tham quan, làm quen với các nông hộ, thậm chí là trực tiếp thực hành các công đoạn làm nông trong mùa vụ như làm đất, cấy lúa, cách diệt và phòng trừ sâu hại…

Mức giá cho các dịch vụ này là từ 80.000 VNĐ/người/buổi.

Theo Minh Anh (Gia đình và Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan