Lan can chung cư kém chất lượng, bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong

Ngày 06/03/2017 08:09 AM (GMT+7)

Trưa ngày 2/3, một cậu bé 6 tuổi tại Hồ Nam, Trung Quốc đã bị rơi từ tầng 13 xuống ngay tại lan can căn hộ nhà mình. Khi kiểm tra, mọi người nhận thấy nơi nạn nhân bị ngã có một đoạn thép bị gãy và trồi ra bên ngoài, tạo một khoảng trống lớn.

Theo những người chứng kiến, hôm đó là sinh nhật của một người trong gia đình, nên người lớn bận chuẩn bị cho bữa tiệc, không để ý đến cậu bé.

Thanh thép bị gãy tạo ra một lỗ hổng rộng dài 37 cm, rộng 24 cm, đủ để một cậu bé chui qua và rơi xuống đất. Người ta còn thấy những thanh thép bên cạnh cũng đã bị nứt, vỡ, có dấu hiệu sắp bị gãy và bung ra.

Lan can chung cư kém chất lượng, bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong - 1

Thanh thép kém chất lượng bị gãy, tạo một lỗ hổng lớn khiến cậu bé 6 tuổi chết oan uổng.

Bố của cậu bé cho biết: “Hôm đó là sinh nhật của đứa con lớn, mọi người ra ngoài mua sắm đồ để chuẩn bị cho bữa tiệc, để cháu nó ở nhà một mình tự vui chơi. Nhưng thật không ngờ lan can ở ban công quá kém chất lượng, khiến con tôi lọt nhào ra ngoài và rơi tự do".

Ngay khi chạm đất, cậu bé vẫn tỉnh táo và đi lại được, dù cơ thể rung lên bần bật. Mọi người nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện gần nhất nhưng không may cậu đã tử vong sau đó 6 tiếng.

Các bác sĩ cho biết, mặc dù khi rơi xuống cậu bé vẫn tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra, nhưng thật ra nội tạng bên trong đã dập nát, đội ngũ bác sĩ không thể cứu chữa được bằng bất cứ cách nào.

Gia đình cho biết sẽ kiện đơn vị sản xuất vì chất lượng sản phẩm quá kém, dẫn đến cái chết đau lòng của con trai họ. Ngoài ra, cũng trong 4 ngày đầu tháng 3, ở những chung cư thuộc Hồ Nam cũng xảy ra hai vụ tai nạn khác khiến một trẻ bị thương, một trẻ tử vong.

Quang Niên (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h