vào phòng bạn gái xinh đẹp sau 3 năm hẹn hò, chàng trai kinh hãi vì quá bẩn

Ngày 28/05/2017 15:19 PM (GMT+7)

Dân mạng Đài Loan đang chia sẻ với nhau câu chuyện dở khóc dở cười của một chàng trai phải bỏ chạy mất dép sau khi đặt chân vào căn phòng bẩn như bãi rác của bạn gái.

Ngày 22/5 vừa qua, một chàng trai đau khổ chia sẻ câu chuyện của mình lên một diễn đàn dành cho những người đang yêu nhau trên Facebook của Đài Loan. Câu chuyện nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng.

Cụ thể, chàng trai quen một cô gái ở Đài Bắc suốt ba năm. Dù nhiều lần đến nhà chơi nhưng chỉ được ngồi ở phòng khách để xem TV, tuyệt đối không được đặt chân vào phòng ngủ của cô. Tuy cũng tò mò nhưng chàng trai vẫn tôn trọng quyết định mà không đòi vào phòng riêng.

vào phòng bạn gái xinh đẹp sau 3 năm hẹn hò, chàng trai kinh hãi vì quá bẩn - 1

Căn phòng quá bừa bộn của bạn gái khiến chàng trai kinh hãi

Tuy nhiên vào ngày thứ bảy trước đó, cô bạn gái đang tắm trong nhà tắm nhờ mẹ lấy giúp bộ quần áo, vì đang làm bếp nên người mẹ đã nhờ cậu bạn trai vào phòng để lấy thay. Chưa kịp vui mừng khi lần đầu tiên được bước vào căn phòng bí ẩn trong suốt ba năm, chàng trai đã vô cùng sốc khi chứng kiến bên trong căn phòng.

Cứ tưởng phòng của con gái phải sạch sẽ gọn gàng, có mùi thơm của loài hoa nào đó. Nhưng không, căn phòng của cô người yêu ba năm của anh không khác gì một bãi tập kết rác, vật dụng được quăng vứt bừa bãi, tô chén ăn xong để ngay trên giường ngủ, rác thải bốc mùi hôi thối. Chưa nói đồ lót và băng vệ sinh treo lơ lửng giữa phòng.

Căn phòng dường như không có khoảng trống nào để anh ta đặt chân di chuyển. Quá hoảng sợ trước cảnh tượng này, chàng trai đã nhanh chóng chuồn đi mất và không nghĩ sẽ đặt chân lại vào nơi đó lần thứ hai.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau khi nghe mẹ kể lại toàn bộ sự việc, cô gái đã rất tức giận khi bạn trai có hành động và suy nghĩ như thế, rồi nỡ lòng buông lời chia tay sau ba năm yêu nhau mặn nồng.

Chàng trai còn chia sẻ thêm rằng mọi chuyện quá bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng, hiện anh đang rất rối và không biết phải làm gì. Nhiều người đọc câu chuyện đã chia sẻ với anh, rằng rất may mắn khi phát hiện được mặt khác của người yêu trước khi hai người tiến xa hơn nữa.

“Dù sao cũng chúc mừng anh đã không phải sống giữa bãi rác trong tương lai”, “Thật không tin nổi có một người con gái nào lại sống được trong cảnh dơ bẩn như thế”, “Mẹ cô ta là ân nhân cứu mạng của anh đấy”, hay nhiều người khác cho rằng “Anh không nên như vậy, có thể cùng bạn gái dọn dẹp phòng và tập cho cô ta tính cách sạch sẽ”, “Dù gì thì cũng đã ba năm yêu nhau, không nên vì chuyện cỏn con mà chia tay được”.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của người dùng mạng, nhiều người chê bai cô gái nhưng nhiều người khác cũng đưa ra những giải pháp giúp hàn gắn và mong họ sống với nhau hạnh phúc hơn.

Hà Nội: Bé trai 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt bỏng 98% cơ thể đã qua đời
Sáng nay, người thân đã đưa bé trai Trần Gia K. (6 tuổi), cháu bé bị bố dượng tẩm xăng đốt về để lo hậu sự.
Quang Niên (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới