Lào Cai: 1 người chết, 1 người mất tích do bão số 6

Ngày 08/08/2013 18:08 PM (GMT+7)

Nạn nhân là 1 người ở huyện Bắc Hà không may bị sét đánh chết và 1 người bị lũ quét cuốn trôi khi tham gia cứu nạn hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Theo báo cáo của Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai, tính đến 17h chiều nay (8/8) bão số 6 đã làm 1 người bị thiệt mạng và 1 người mất tích.

Nạn nhân không may bị thiệt mạng là ông Phàn Seo Ngán, sinh năm 1957, (trú tại thôn Ngải Thầu, xã Tả Củ Tỷ, huyện Bắc Hà) bị sét đánh.

Nạn nhân mất tích là anh Nguyễn Quang Tuấn, trú tại tổ 10, phường Phố Mới, Thành phố Lào Cai. Tối 7/8, anh Tuấn đi qua suối Ngòi Đum thì gặp một người đi xe máy bị kẹt xe giữa dòng nước lũ. Anh Tuấn đã lội xuống giúp người bị nạn đẩy xe. Tuy nhiên, khi hai người đang đẩy xe thì bất ngờ một cơn lũ quét đổ về, người đi xe máy kịp chạy thoát còn anh Tuấn không may bị lũ cuốn đi. Các lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể anh Tuấn.

Lào Cai: 1 người chết, 1 người mất tích do bão số 6 - 1

Lũ dâng cao trên các sông ở Lào Cai (Ảnh: Báo Lào Cai)

Từ đêm qua đến hiện tại (chiều 8/8), Lào Cai có mưa vừa đến mưa to làm xảy ra các đợt lũ nhỏ trên các sông suối. Theo Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai, diễn biến thời tiết tại Lào Cai sau bão số 6 vẫn khá phức tạp, trời nhiều mây và có khả năng sẽ tiếp tục mưa to.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương, trong đêm nay và ngày mai (9/8) mưa vừa, mưa to tiếp tục duy trì trên khu vực Bắc Bộ, sau đó mưa sẽ giảm dần. Cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất.

Thu Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin bão số 6