Lào Cai: Xe máy ở dưới suối, 2 vợ chồng mất tích bí ẩn

Ngày 11/08/2016 17:05 PM (GMT+7)

Lực lượng công an, bộ đội và dân quân cùng người dân địa đang nỗ lực tìm kiếm cặp vợ chồng ở xã Võ Lao, tỉnh Lào Cai mất tích khi đi qua khu vực suối ngầm Võ Lao.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Xuân Quỳnh - Chánh văn phòng UBND huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai cho biết, tối 10/8, ông Phạm Công Môn (SN 1963) cùng vợ là bà Đỗ Thị Nhàn (SN 1963) trú tại xã Võ Lao, Văn Bàn, Lào Cai đi xe máy từ xã Võ Lao ra xã Phú Nhuận để thăm họ hàng. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân không thấy hai vợ chồng ông Môn về nhà.

“Thời điểm tối 10/8, trên địa bàn huyện Văn Bàn có mưa lớn, chúng tôi nghi ngờ rất có thể hai vợ chồng ông Môn khi di chuyển qua suối ngầm Võ Lao đã bị lũ cuốn trôi, mất tích. Hiện tại, có khoảng 50 người gồm công an, bộ đội và dân quân cùng người dân địa đang nỗ lực tìm kiếm cặp vợ chồng dọc theo con suối”, ông Quỳnh thông tin.

Lào Cai: Xe máy ở dưới suối, 2 vợ chồng mất tích bí ẩn - 1

Khu vực suối ngầm Võ Lao, nơi người dân tìm thấy xe máy của vợ chồng ông Môn: Ảnh Báo Lào Cai.

Ông Quỳnh cho biết thêm, sáng 11/8, người dân quanh khu vực suối ngầm Võ Lao phát hiện một chiếc xe máy ở dưới suối nhưng không thấy người. Sau đó, mọi người báo cho lực lượng chức năng. Qua tìm hiểu, lực lượng chức năng đã xác định được chiếc xe máy trên là của ông Môn.

Theo ông Quỳnh, dọc tuyến tỉnh lộ 151 của tỉnh Lào Cai có nhiều suối ngầm tràn. Các suối này thấp nên khi có mưa lớn thì nước ở đầu nguồn đổ về, các suối ngầm tràn dâng cao, dòng chảy xiết, chặn đứng, gây cản trở giao thông.

Tuy nhiên, vì là tuyến đường độc đạo nên nhiều người dân địa phương và ở các vùng lân cận vẫn phải vượt qua các ngầm tràn này, bất chấp dòng nước lớn.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự