Lao xuống hồ cứu anh, cả hai anh em chết đuối

Ngày 29/07/2014 13:48 PM (GMT+7)

Khi thấy anh nhà bác (3 tuổi) trượt chân xuống nước, bé gái (5 tuổi) lao xuống kéo anh lên. Vì còn quá nhỏ, lại không biết bơi nên cả 2 anh em chìm sâu dưới nước.

Khoảng 14h ngày 28/7, bé Nguyễn Thị Trinh (5 tuổi), con chị Nguyễn Thị T., và bé Nguyễn Văn Đạt (3 tuổi), con anh Nguyễn Văn C., trú tại thôn Đại Lợi, xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cùng ông nội ra sông Cà Lồ chơi. Thấy anh Đạt (con nhà bác) bị ngã xuống nước, bé Trinh đã nhảy xuống kéo anh lên nhưng do không biết bơi nên cả 2 bé đều bị chết đuối.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 28/7, ông Nguyễn Văn H. đưa 2 cháu nội ra bờ sông Cà Lồ (đoạn chảy quả địa phận xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên) để bắt ốc. Ra đến bờ sông, ông H. xuống sông bắt ốc còn để Trinh và Đạt chơi trên bờ.

Khi chơi trên bờ sông, bé Đạt bị ngã xuống nước, bé Trinh nhìn thấy và đã xuống kéo anh lên. Do không biết bơi nên 2 bé đã bị chết đuối.

Đến 17h cùng ngày, ông H. trở về nhà và không để ý đến 2 cháu nội mình đâu, khi gia đình hô hoán người ra bờ sông tìm thì đã quá muộn.

Lao xuống hồ cứu anh, cả hai anh em chết đuối - 1

Công an thị xã Phúc Yên đến gia đình bé Trinh tìm hiểu vụ việc.

Đến 18h cùng ngày, gia đình cùng người dân gần đó đã tìm thấy thi thể bé Đạt dưới sông cách bờ 3m. Gia đình đã tìm kiếm khắp bờ sông nhưng chưa tìm thấy thi thể bé Trinh.

Hiện nay, bé Đạt đã được gia đình đưa đi mai táng. Bé Trinh vẫn đang được gia đình tiếp tục tìm kiếm.

Nhận được thông tin, Công an xã Tiền Châu và Công an thị xã Phúc Yên đã đến ra đình và tìm hiểu vụ việc và giúp gia đình tìm kiếm bé gái bị nước cuốn trôi.

Theo Đào Tấn (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot