Lập sổ tiết kiệm cho con trai phóng viên Hồng Sen

Ngày 24/11/2013 15:05 PM (GMT+7)

Để hỗ trợ cho cuộc sống của con phóng viên Hồng Sen - người tử nạn khi đang tác nghiệp trong bão Haiyan - các đồng nghiệp và nhà hảo tâm đã lập một sổ tiết kiệm góp phần đảm bảo cho cuộc sống của cháu sau này.

Ngày 23/11, Câu lạc bộ Bóng đá Phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang), công ty cổ phần Cáp treo Bà Nà (Bà Nà Hills), Tập đoàn SUN Group và Báo Công an TP.Đà Nẵng phối hợp cùng Đài Truyền thanh và chính quyền huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi làm thủ tục lập sổ tiết kiệm cho cháu Trần Chí Khang (3 tuổi) - là con trai của phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen (công tác tại Đài Truyền thanh huyện Đức Phổ) bị tử nạn khi tác nghiệp trong bão Haiyan.

Đợt quyên góp hỗ trợ gia đình phóng viên Hồng Sen do JFC Danang phát động trong thời gian hai tuần đã nhận được 56 triệu đồng từ các thành viên trong CLB, đồng nghiệp, các cá nhân, đơn vị ở mọi miền đất nước.

Ngoài 6 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho gia đình, số tiền 50 triệu đồng còn lại được lập một sổ tiết kiệm để góp phần đảm bảo cho cuộc sống của cháu Khang sau này.

Trước đó, tối ngày 9/11, PV Nguyễn Thị Hồng Sen (SN 1986, quê xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi), khi đi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan đã bị tai nạn giao thông và tử nạn trên đường đi cấp cứu.

Theo H. Giang (Tri thức trực tuyến)
Nguồn: