Lật xe ở biên giới Trung Quốc, 23 người Việt thương vong

Ngày 18/03/2015 15:09 PM (GMT+7)

Chiếc xe ô tô chở 23 người Việt Nam đã bị lật ở biên giới Trung Quốc khiến 3 người chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 16/3, tại huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Trao đổi với báo chí, ông Lý Kim Tiểu, Chủ tịch UBND xã Dền Sáng, huyện Bát Xát cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô chở 23 người dân xã Dền Sáng sang biên giới Hà Khẩu làm thuê trên đường về đã bị lật.

Lật xe ở biên giới Trung Quốc, 23 người Việt thương vong - 1

Lật xe ở biên giới Trung Quốc, 23 người Việt thương vong. Ảnh minh họa

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, 17 người bị thương được đưa đi cấp cứu, 3 người còn lại xây xước nhẹ. Những người có mặt trên chiếc xe gặp nạn, ở khu vực đối diện với xã Á Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, đều là dân của xã Dền Sáng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm Tẩn Pà M. (sinh năm 1960), Tẩn Lở M.(sinh năm 1979), Lý Tả M. (sinh năm 1986) cùng trú tại xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã đưa những người bị thương vào viện cấp cứu. Phía Trung Quốc đã bàn giao thi thể của 3 người tử nạn ngay trong đêm cho gia đình nạn nhân.

Theo ông Tiểu, phía Trung Quốc đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 115 triệu đồng, đồng thời tổ chức cấp cứu điều trị chu đáo cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện Hà Khẩu.

Theo Minh Sang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot