Lật xuồng trên sông, 7 người chết và mất tích

Ngày 24/10/2013 22:11 PM (GMT+7)

Khoảng 15h30 ngày 23/10, một vụ chìm xuồng đã xảy ra trên sông Măng, thuộc địa bàn ấp 8B, xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, khiến 7 người chết và mất tích.

Nhận được tin báo có nhiều người mất tích do chìm xuồng trên sông Măng, thuộc ấp 8B, xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo Đồn biên phòng Lộc An và Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư có mặt kịp thời để tìm kiếm cứu nạn.

Tuy nhiên, do tin báo muộn, trời tối, thời tiết lạnh, nước lại chảy rất xiết nên việc tìm kiếm cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn.

Lật xuồng trên sông, 7 người chết và mất tích - 1

Các chiến sĩ biên phòng và thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân

Lực lượng biên phòng tỉnh phải đốt lửa và sử dụng điện chạy máy để phục vụ công tác tìm kiếm. Đến 22 giờ đêm qua, 1 nạn nhân được cứu sống và đưa về đồn biên phòng Lộc An. Công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục diễn ra trong suốt đêm 23 và đến sáng 24/10, với sự nỗ lực của cán bộ chiến sĩ hai đồn biên phòng.

Lật xuồng trên sông, 7 người chết và mất tích - 2

Người thân đau xót bên thi thể nạn nhân

Đến 7h30 sáng nay, các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Lộc An và Đồn biên phòng cửa khẩu Hoa Lư mới tìm thấy thi thể 5/7 người mất tích và đưa về gia đình mai táng.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do xuồng đã quá cũ. Chủ xuồng là ông Năm Giang, ở xã Lộc An, huyện Lộc Ninh lại cố tình chở quá tải hơn 30 người, đến đoạn nước xoáy, thuyền bị thủng và đã xảy tại nạn thương tâm.

Đến chiều nay, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn được tiếp tục.

Theo Nguyễn Đồng Xoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan