Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi

Ngày 05/02/2017 14:31 PM (GMT+7)

Dù chênh lệch tuổi tác lên đến con số 40 nhưng cặp đôi này đã cùng nhau chứng minh cho cả thế giới thấy rằng không bao giờ là quá muộn để ở bên tri kỷ của đời mình.

Valdemira Rodrigues de Oliveira, 106 tuổi đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai 66 tuổi tên Aparecido Dias Jaco sau 3 năm quen biết. Họ đã tổ chức lễ đính hôn trong khung cảnh tuyệt đẹp hôm 28/1  tại nhà dưỡng lão Nossa Senhora Fatima ở Pirassununga, miền đông nam Brazil.

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 1

Cụ bà được trang điểm để chuẩn bị tiến hành buổi lễ.

Câu chuyện tình tuổi xế chiều của cặp đôi này minh chứng rằng tình yêu không bao giờ là quá muộn.

Trước khi đám cưới diễn ra, các bác sỹ cảnh báo tình trạng sức khỏe của 2 người không cho phép và sẽ gặp khó khăn nếu sống riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn ấy, quyết định tiến hành lễ đính hôn trước sự chứng kiến của 150 quan khách nhờ sự hỗ trợ của các tình nguyện viên từ chương trình “Dự án của những giấc mơ”.

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 2

Cụ bà và cụ ông trao nhau nụ hôn trong lễ đính hôn.

“Khi họ không thể kết hôn, chúng tôi đã đưa ra phương án khác để biến ước mơ của họ thành sự thật, bằng cách tổ chức một lễ đính hôn tại nhà dưỡng lão”, tình nguyện viên Fabiane Zaffalon cho biết.

Chia sẻ về cảm xúc của mình với hôn phu ém 40 tuổi, cụ bà nói:  "Tôi yêu ông ấy. Tôi thích ông ấy nhiều lắm. Nếu ông ấy chết, tôi cũng sẽ chết theo". 

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 3

Còn "phi công trẻ" cũng không ngần ngại khi tiết lộ tình cảm của mình dành cho người vợ: “Tôi cảm mến Valdemira ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tôi biết là bà ấy già hơn tôi một chút nhưng không hề gì. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở cạnh Valdemira”.

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 4

Cô dâu lớn tuổi nhất thế giới đang trong niềm hạnh phúc

Cả bà Valda và ông Jaco đều chưa từng lập gia đình và chưa có con. Hầu hết người thân bà Valda đã qua đời, trong khi ông Jaco cũng đã mất liên lạc với gia đình. 

Tại Brazil, chiếc nhẫn đính hôn nằm trên ngón thứ ba của bàn tay phải và khi lập gia đình, cặp đôi sẽ đổi nhẫn vào ngón áp út trên bàn tay trái.

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 5

Cả viện dưỡng lão bừng sáng trước niềm hạnh phúc của cặp đôi

Lễ đính hôn cổ tích của cụ bà 106 tuổi và bạn trai kém 40 tuổi - 6

Căn phòng diễn ra buổi lễ trang hoàng lộng lẫy

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới