Li dị sau đêm tân hôn vì vợ... mải nhắn tin cho bạn bè

Ngày 18/05/2016 20:40 PM (GMT+7)

Quá tức giận vì vợ chỉ lo nhắn tin cảm ơn bạn bè mà không đoái hoài gì đến chuyện động phòng đêm tân hôn, anh chồng người Saudi Arabia lập tức đòi ly dị.

Mirror ngày 17/5 đưa tin, sau đám cưới, một cặp vợ chồng Saudi Arabia đến phòng khách sạn ở Manama, vương quốc Bahrain, để tận hưởng đêm tân hôn.

Tuy nhiên, tại phòng khách sạn, cô dâu mải mê với chiếc điện thoại để nhắn tin cảm ơn bạn bè thay vì chú ý đến người chồng. 

Một người họ hàng kể lại anh chồng đề nghị vợ ngừng nhắn tin nhưng cô vợ từ chối khiến anh ta nổi giận.

"Khi anh chồng hỏi vợ liệu bạn bè có quan trọng hơn chồng trong đêm tân hôn không thì cô dâu trả lời 'có' khiến chú rể càng tức giận. Giữa cặp đôi này xảy ra tranh cãi gay gắt, người chồng tức giận đòi ly dị rồi bỏ đi", người này cho biết thêm. 

Li dị sau đêm tân hôn vì vợ... mải nhắn tin cho bạn bè - 1

Người chồng đòi ly dị trong đêm tân hôn vì vợ mải nhắn tin cảm ơn bạn bè (Ảnh minh họa)

Đơn ly dị đã được gửi lên tòa án. Một phiên tòa tại địa phương đã cố gắng hòa giải cho đôi vợ chồng trẻ nhưng anh chồng nhất quyết đòi ly hôn. 

Ahmad Al Maabi, một chuyên gia pháp lý tại Saudi Arabia cảnh báo tình trạng ly hôn của các cặp vợ chồng mới cưới ở đất nước này lên tới 50%.

"Hiểu lầm nhau, khác biệt về quan điểm sống, quyết định tiến tới hôn nhân chóng vánh mà không suy nghĩ kỹ càng... là những lý do khiến các cặp vợ chồng trẻ ly hôn", ông Maabi nói. 

Hà An (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự