Linh cảm kỳ lạ của hành khách trên chuyến bay MH17

Ngày 18/07/2014 08:52 AM (GMT+7)

Trước khi lên máy bay, một hành khách đã đăng bức ảnh cùng dòng chú thích chứa đựng linh cảm xấu.

Ngày 17/7, cả thế giới bàng hoàng sau khi được tin chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở theo 295 người đã bị rơi tại khu vực biên giới giữa Ukraine và Nga khiến toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Chiếc máy bay này gặp nạn khi đang trên đường bay từ Amsterdam (Hà Lan) tới thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Và có một hành khách trên MH17 dường như đã linh cảm thấy điều chẳng lành trước khi đặt chân lên chiếc máy bay này nên đã chụp lại một bức ảnh kỳ lạ.

Bức ảnh này chụp lại phần trước của chiếc máy bay MH17 ngay khi hành khách chuẩn bị lên máy bay, và anh Cor Pan đã đăng nó lên tài khoản Facebook của mình cùng dòng chữ khiến người ta cảm thấy khó hiểu: “Nếu nó biến mất, nó sẽ trông giống như thế này.”

Linh cảm kỳ lạ của hành khách trên chuyến bay MH17 - 1

Bức ảnh và dòng chú thích đầy lạ lùng của Cor Pan trước khi lên máy bay

Cor Pan là một lao động tự do đang sinh sống ở Volendam, Bắc Hà Lan, và bức ảnh cùng dòng chú thích kỳ lạ trên được đăng lên Facebook của anh ngay trước khi máy bay cất cánh.

Dữ liệu trên Facebook cho biết bức ảnh này là thật, và nó được chụp ở sân bay Schiphol gần Amsterdam ngay trước khi MH371 khởi hành vào lúc 12:15 phút (giờ địa phương).

Sau khi anh đăng bức ảnh này lên, bạn bè đã vào Facebook gửi những lời chúc thượng lộ bình an tới anh. Thế nhưng có vẻ như linh cảm của Cor Pan đã đúng, và những lời chúc của bạn bè anh không thành hiện thực.

Linh cảm kỳ lạ của hành khách trên chuyến bay MH17 - 2

Bạn bè nói lời vĩnh biệt với Cor Pan và bạn gái

Khi thông tin về vụ rơi máy bay được báo chí đăng tải, bạn bè anh bắt đầu hoảng hốt hỏi nhau về số hiệu chuyến bay của anh trên Facebook và tìm cách xác minh thông tin về chuyến bay của anh.

Khi biết chắc chắn rằng Cor Pan cùng người bạn gái của mình có mặt trên chuyến bay xấu số này, bạn bè anh đã gửi những lời vĩnh biệt đầy xúc động tới hai người. Nhiều người vẫn không tin điều này là sự thật, bởi nó quá khủng khiếp đối với họ.

Khi chiếc máy bay MH17 cất cánh khỏi sân bay Schiphol gần Amsterdam, một tay máy nghiệp dư đã ghi lại được những hình ảnh cuối cùng về chiếc máy bay xấu số này.

Linh cảm kỳ lạ của hành khách trên chuyến bay MH17 - 3

Hình ảnh cuối cùng của MH17 sau khi cất cánh khỏi sân bay Schiphol

Trên mạng xã hội Twitter, mọi người bắt đầu chia sẻ những câu chuyện đầy xúc động về bạn bè, người thân của họ trên chiếc máy bay MH17. Một người có nick là Skygazer đã vô cùng đau khổ khi biết rằng bạn của chị mình là tiếp viên trên chuyến bay định mệnh này.

Một người khác có nick là Andrea Mei thì không thể tin rằng những gì đang xảy ra là sự thật, bởi một người bạn thân của cô đã đáp chuyến bay MH17 để trở về Malaysia gặp cô, thế nhưng mong ước đó của hai người đã không bao giờ trở thành hiện thực.

Xem thêm thông tin các vụ Máy bay MH17 rơi ở Ukraine

MH17 rơi: Một nửa hành khách là người Hà Lan

Video: Cận cảnh hiện trường máy bay MH17 rơi ở Ukraine

Nỗi đau xé lòng của thân nhân các hành khách MH17

MH17 rơi ở Ukraine: Xác người nằm la liệt tại hiện trường

Ukraine khẳng định không bắn MH17 của MAS

Máy bay Malaysia rơi ở Ukraine, 295 người thiệt mạng

Theo Trí Dũng (HuffingtonPost) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay Malaysia rơi ở Ukraine