Linh cảm tiếng khóc bất thường của con gái, ông bố tức tốc đưa đi viện và đã cứu con thoát chết

Ngày 27/07/2017 15:38 PM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng khóc “kỳ lạ” của con, ông bố người Anh ngay lập tức đưa con tới bệnh viện và đã cứu sống con khỏi bệnh nhiễm trùng máu.

Anh Stu Bonsall (45 tuổi) đến từ Burnley, Lancashire, Anh, đang kêu gọi các ông bố bà mẹ hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân ngay cả khi người khác có thể cho là họ “ngốc nghếch” chỉ để bảo vệ con mình. Bởi nhờ chính bản năng của một người cha, anh Stu đã cứu sống được cô con gái nhỏ Megan.

Hôm 11/6/2016, sau khi tan làm trở về nhà, anh chợt nghe tiếng khóc lạ thường của cô con gái mới được bốn tuần tuổi. Khi vợ anh, chị Tracy Bonsall (44 tuổi) nói rằng con đã khóc như thế được vài giờ thì anh càng trở nên lo lắng hơn.

Linh cảm tiếng khóc bất thường của con gái, ông bố tức tốc đưa đi viện và đã cứu con thoát chết - 1

Nhờ trực giác của người cha mà cô bé Megan đã được đưa đến bệnh viện kịp thời và phát hiện ra căn bệnh nhiễm trùng huyết.

Linh cảm tiếng khóc bất thường của con gái, ông bố tức tốc đưa đi viện và đã cứu con thoát chết - 2

Cô bé đã hôn mê trong bệnh viện suốt 3 ngày.

Anh nói: “Tôi biết tất cả những đứa trẻ sơ sinh đều sẽ khóc. Nhưng tôi cảm nhận được một điều khác lạ trong tiếng khóc của con gái tôi. Tôi muốn bác sĩ khám cho con bé. Tôi thà để người khác nhìn tôi như  kẻ ngốc miễn là đảm bảo sức khỏe cho con".

Nghi ngờ con đang gặp vấn đề, hai vợ chồng lập tức lái xe tới bệnh viện đa khoa Burnley. Tại đây các bác sĩ nói rằng cô bé bị ốm nặng và hôn mê, cần phải chuyến đến bệnh viện Nhi đồng Manchester để chẩn đoán.

Linh cảm tiếng khóc bất thường của con gái, ông bố tức tốc đưa đi viện và đã cứu con thoát chết - 3

Nghe thấy tiếng khóc lạ thường của con gái, anh Stu Bonsall lập tức đưa con tới bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi tiến hành một loạt các xét nghiệm tại bệnh viện nhi, các bác sĩ cho biết bé Megan bị nhiễm trùng huyết và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Các bác sĩ không đoán chính xác được nguyên nhân khiến cho cô bé mắc căn bệnh này nhưng chắc chắn là em đã bị nhiễm trùng.

Linh cảm tiếng khóc bất thường của con gái, ông bố tức tốc đưa đi viện và đã cứu con thoát chết - 4

Sau một tuần điều trị, cô bé được về nhà và khỏe mạnh hoàn toàn.

Sau 3 ngày hôn mê và nằm điều trị tại bệnh viên, cô bé đã dần hồi phục lại. Cuối cùng sau một tuần, Megan cũng được về nhà với cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Anh Bonsall chia sẻ: “Tôi có thể không làm gì cả vì sợ mọi người sẽ cho rằng tôi đang trầm trọng hóa vấn đề. Nhưng tôi không bao giờ hối hận về những gì đã làm, các bậc phụ huynh nếu cảm thấy lo lắng cho con, hãy đến bệnh viện để kiểm tra ngay. Nó có thể cứu mạng sống của bé.”

T.D (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h