Lốc xoáy kinh hoàng, 25 người thương vong

Ngày 16/10/2013 09:05 AM (GMT+7)

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay (16/10), tại xã Quảng Sơn (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra trận lốc xoáy khiến 3 người chết tại chỗ, 22 người bị thương nặng.

Sáng nay, nguồn tin từ lãnh đạo xã Quảng Sơn cho biết, trận lốc xoáy xảy ra trong vòng 15 phút ở hai xã Hà Sơn và Linh Cận Sơn khiến địa phương này bị thiệt hại hết sức nặng nề.

Theo thống kê ban đầu, trận lốc xoáy kinh hoàng đã làm 3 người chết tại chỗ do tường sập đè vào người. Nạn nhân là anh Mai Phụ và Phan Sơn (ở thôn Linh Cận Sơn), một nạn nhân chưa xác định cụ thể danh tính. Ngoài ra có 22 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Rất nhiều nhà dân bị sập hoàn toàn và tốc mái.

Lốc xoáy kinh hoàng, 25 người thương vong - 1

Trận lốc xoáy xảy ra trong vòng 15 phút ở hai xã Hà Sơn và Linh Cận Sơn khiến địa phương này bị thiệt hại hết sức nặng nề, 3 người chết tại chỗ, 22 người khác bị thương nặng, nhiều nhà cửa bị sập, tốc mái (ảnh minh họa)

Nguyên nhân ban đầu xác định là nhiều ngôi nhà bị ngậm nước nên sáng nay có gió lốc mạnh lướt qua làm tốc mái và đổ sập nhà cửa của người dân khi họ đang ngủ.

Hiện công tác cấp cứu người bị thương và khắc phục hậu quả đang được triển khai tích cực. Tuy nhiên đang gặp nhiều khó khăn do thôn Hà Sơn đã bị cô lập do nước lũ dâng cao.

Theo Nguyễn Bảo Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan