Lời kể của các nhân chứng vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới

Ngày 17/05/2017 15:17 PM (GMT+7)

Theo các nhân chứng, khi leo lên xe máy, cô gái đã có thỏa thuận chứ không phải bị bắt cóc như dư luận đồn thổi…

Sau nửa tháng tìm kiếm, mọi thông tin về cô gái Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) vẫn bặt vô âm tín.

Theo trình báo của anh D. (SN 1994, ở xã Xuân Huy - chồng chưa cưới chị Hòa), khoảng 7h30 ngày 2/5, anh cùng vợ chưa cưới từ Hà Nội về nhà. Lúc này bố mẹ chị Hòa cũng đã ở nhà anh D. để bàn chuyện hôn sự. Gia đình anh D. còn tổ chức ăn uống cho hai bên gia đình và quan khách.

Đến khoảng 17h chiều, bố Hòa chở anh D. ra cao tốc bắt xe xuống Hà Nội lo công việc. Lúc này, hai mẹ con chị Hòa vẫn ở nhà anh D. Đến khoảng 18h30, mẹ Hòa gọi con gái để về nhà nhưng tìm không thấy.

Lời kể của các nhân chứng vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới - 1

Chị Nguyễn Thúy Hòa. Ảnh gia đình cung cấp

Tưởng chị Hòa đi chơi hay đi đâu đó nên gia đình đi tìm nhưng không thấy. Nhận được tin báo từ mẹ vợ, anh D. vội vàng từ Hà Nội về. Sau khi tìm nhiều nơi không có kết quả, một ngày sau gia đình đã trình báo công an.

Cùng với đó, phía gia đình đã huy động tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa rõ tung tích. Sự mất tích bí hiểm của cô gái khiến dư luận địa phương xôn xao, phía gia đình lo lắng nghi con gái mình bị bắt cóc.

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) cho biết: “Qua quá trình điều tra, nhiều nhân chứng nhìn thấy tối ngày 2/5 chị Nguyễn Thúy Hòa đội mũ bảo hiểm, leo lên xe máy của một người và di chuyển về hướng thị xã Phú Thọ”.

Vị lãnh đạo Công an huyện Lâm Thao cũng bác bỏ thông tin cô gái mất tích do bị bắt cóc. “Khi leo lên xe máy, chị Hòa đã có thỏa thuận, chứ không phải bị cưỡng ép”, vị này thông tin thêm.

Lời kể của các nhân chứng vụ cô gái mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới - 2

Cô gái mất tích trước ngày cưới đầy bí ẩn nửa tháng nay. Ảnh gia đình cung cấp

Bà Trần Thị Liên Hoàn (mẹ chị Hòa) xác nhận: Qua dò hỏi, phía gia đình cũng nhận được thông tin nhiều người kể lại con gái có leo lên xe ai đó nhưng chưa biết thực hư ra sao.

Theo đó, từ khi chị Hòa mất tích gia đình cũng đăng tải thông tin trên mạng để tìm kiếm, sau khi đăng tải thông tin gia đình nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn đùa cợt, chế giễu khiến gia đình hết sức mệt mỏi.

“Thậm chí, nhiều người còn gọi điện, nhắn tin là gặp người giống Hòa ở chỗ này, chỗ kia và cho số điện thoại nhưng khi gia đình tức tốc đến nơi, có những chỗ cách nhà đến cả gần trăm km để tìm kiếm, gọi vào các số đó thì thấy tắt máy hay nhầm máy rồi”, chị Nguyễn Thị Hạnh (chị gái Hòa) tâm sự.

Được biết, hiện tại cơ quan chức năng và gia đình đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm tung tích của chị Nguyễn Thị Hòa.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h