Lời kể đầy ám ảnh của cô gái bị xích cổ và hãm hiếp như thú vật suốt 2 tháng

Ngày 15/02/2017 18:36 PM (GMT+7)

Cô gái 30 tuổi bị bắt cóc ngay khi chứng kiến bạn trai bị bắn chết. Sau đó, cô bị nhốt như thú vật, và bị hãm hiếp 2 lần/ngày.

Hồi tháng 11/2016, cảnh sát đã tìm thấy Kala Brown, 30 tuổi, sống tại bang South Carolina, Mỹ, trong chiếc thùng container tại trang trại của một đối tượng có tiền án phạm tội Todd Kohlhepp. Nhờ đó, họ đã lật mở được một vụ án bắt cóc, giết người dã man và đằng sau là một kẻ giết người hàng loạt.

3 tháng sau khi sự việc xảy ra, giờ đây Kala mới bình tĩnh lại để kể về quãng thời gian khủng khiếp khi phải chịu cảnh hãm hiếp 2 lần/ngày cũng như phải chứng kiến bạn trai bị bắn chết ngay trước mắt. 

Lời kể đầy ám ảnh của cô gái bị xích cổ và hãm hiếp như thú vật suốt 2 tháng - 1

Chân dung cặp đôi mất tích,  Kala Brown và bạn trai Charlie Carver

Chia sẻ với Phillip McGraw, người dẫn chương trình "Dr. Phil", Kala nói: "Hắn ta nói rằng nếu tôi biết nghe lời và ngoan ngoãn phục tùng theo hắn thì hắn sẽ để cho tôi an toàn".

Cảnh sát cho biết, Todd Kohlhepp là kẻ giết người hàng loạt. Hắn ta đã bắt cóc và bắn chết bạn trai của Kala. Trước đó, hắn giết chết 4 người khác vào năm 2003 tại một cửa hàng xe máy ở gần TP Spartanburg, bang Nam Carolina. 

Kala kể lại rằng vào ngày 31/8, cô cùng bạn trai đến trang trại của Todd để giúp hắn ta dọn dẹp. Sau khi đến nơi, Todd dẫn cặp đôi này vào thùng hàng. Tại đây, hắn ta bắn bạn trai của cô 3 phát vào ngực. Sau đó, hắn đã bịt miệng, trói tay Kala và nhốt vào trong container. Ngoài ra mỗi ngày cô đều bị hắn hãm hiếp.

Lời kể đầy ám ảnh của cô gái bị xích cổ và hãm hiếp như thú vật suốt 2 tháng - 2

Đây là trang trại nơi cảnh sát tìm thấy Kala Brown

"Hắn nói rằng nếu tôi cố gắng bỏ trốn, hắn sẽ giết tôi. Nếu tôi làm hắn bị thương, hắn sẽ giết tôi. Còn nếu tôi chống trả, hắn cũng sẽ giết tôi. Và sau đó, hắn dở trò đồi bại với tôi 2 lần một ngày", Kala nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng. 

Theo Kala, có thể Todd đã phải lòng cô nên không muốn giết cô. Thậm chí hắn ta còn nói rằng sẽ thả tự do và đưa cho cô rất nhiều tiền khi hắn già yếu. 

Sáng ngày 3/11, khi nghe thấy tiếng nói chuyện bên ngoài container, Kala rất sợ hãi vì nghĩ rằng cô bị bán đi cho kẻ khác. Khi nhận ra rằng ai đó tới giúp, cô bắt đầu kêu gào và đấm mạnh vào tường container. "Khi cánh cửa container mở ra, tôi đã nhìn thấy những đồng phục cảnh sát. Giây phút đó, tôi biết rằng mình đã thực sự sống rồi".

Kẻ giết người Todd Kohlhepp đã bị cảnh sát bắt giữ và phải đối mặt với các tội danh: Giết người, bắt cóc, sử dụng vũ khí. 

Todd ra tù vào tháng 8-2001. Trước đó, người này bị kết án 15 năm tù vì tội cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi ở bang Arizona khi mới 15 tuổi. Sau khi chuyển đến Nam Carolina, Todd làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Hà Anh (Dịch từ nypost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự