Lời khai bất ngờ của nghi can giết người rồi giấu xác trong tủ quần áo ở Sài Gòn

Ngày 22/08/2017 10:12 AM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình với nạn nhân, Phương đã mời người này đến nhà nhậu rồi dùng thanh sắt đánh nhiều phát vào đầu khiến tử vong, sau đó giấu xác giấu trong tủ quần áo.

Liên quan đến vụ phát hiện xác người trong tủ quần áo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM thông tin đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Phương  ( tên thường gọi "Phương đen", 30 tuổi , ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "Giết người". 

Nạn nhân là anh Nguyễn Võ Thanh P. 28 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lời khai bất ngờ của nghi can giết người rồi giấu xác trong tủ quần áo ở Sài Gòn - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại cơ quan Công an, bước đầu Phương khai nhận động cơ giết người là vì ghen tuông. Tuy nhiên, Phương không đưa ra được bằng chứng chứng minh mối quan hệ giữa vợ với anh P.

Theo đó, Phương nghi ngờ anh P. có quan hệ bất chính với vợ mình nên đã ra  tay sát hại nạn nhân. Gây án xong, Phương gói thi thể anh P. rồi giấu vào tủ quần áo trong nhà.

Chừng chục ngày trước, Phương và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau lớn. Vì bực tức, vợ của Phương đã bế hai con ra ngoài ở.

Sau khi vợ đi khỏi, Phương nghi ngờ anh P. là người nhân tình của vợ nên đã hẹn anh tới nhà mình ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM để nhậu.Trong bữa nhậu, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Lúc này, Phương dùng cây sắt đánh nhiều phát vào đầu anh P. cho tới khi nạn nhân gục tại chỗ.

Kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Phương bình tĩnh lấy áo mưa, quần áo gói ghém thi thể của anh P. giấu vào trong tủ quần áo của ngôi nhà.

Trưa 16/8, thi thể anh P. phân hủy bốc mùi nặng. Phương biết trước sau gì cũng lộ nên đã bỏ trốn ở nhiều nơi.

Đến chiều 21/8, Phương bị trinh sát công an bắt giữ.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h