Lời khai của nam thanh niên 18 tuổi cầm dao đâm chết cha rồi tự sát ở Phú Thọ

Ngày 19/06/2017 04:35 AM (GMT+7)

Sau khi xin 1 triệu đồng để nộp vi phạm giao thông rồi xảy ra cự cãi, Bình đã cầm dao đâm chết anh Tr. – bố đẻ của Bình.

Ngày 18/6, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nghi can Đào Đức Bình (SN 1999, trú tại xã Thụy Vân, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã qua cơn nguy kịch và bước đầu khai nhận lý do Bình đâm anh Đào Quang Tr. (SN 1977, bố Bình).

Ông Trần Quang Hưng, Phó trưởng công an xã Thụy Vân cho biết: “Sau khi anh Tr. đi nộp phạt vi phạm giao thông cho con trai mình do hết nhiều tiền, nên anh Tr. bức xúc mắng chửi con trai mình. Lúc này giữa 2 bố con có lời qua tiếng lại với nhau, bực tức vì con trai hỗn láo nên anh Tr. buông lời thách thức "tao thách mày hôm nay giết tao".

Đang lúc cơn giận lên đỉnh điểm, không làm chủ được bản thân, Bình liền cầm con dao đâm thẳng vào ngực anh Tr. tại nhà khiến anh T. gục tại chỗ. Do vết thương quá nặng nên anh Tr. tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án Bình tự đâm mình một nhát vào vai nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng”.

Do vết thương quá nặng anh Tr. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Bình được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Như đã đưa tin, vụ án mạng thương tâm xảy ra vào khoảng 10h10’ ngày 17/6, tại đội 4 xóm Nội, xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vào thời điểm trên, người dân bất ngờ nghe tiếng xô xát tại gia đình anh Đào Quang Tr., khi sang đến nơi thì thấy anh Tr. nằm gục ở sân, còn Bình con trai anh Tr. trên vai cũng bê bết máu.

Lời khai của nam thanh niên 18 tuổi cầm dao đâm chết cha rồi tự sát ở Phú Thọ - 1

Vụ việc khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng. Ảnh Thanh Luân Phan

Được biết, vợ chồng anh Tr. sinh được 3 người con, Bình là con trưởng, con nhỏ nhất mới 3 tuổi. Thường ngày anh Tr. đi làm thợ xây kiếm tiền chăm lo cho nuôi vợ con.

Còn Bình chưa có tiền án, tiền sự nhưng do ham chơi bời nên đã bỏ học. Đối tượng cũng không chịu làm ăn giúp đỡ bố mẹ và các em mà thường xuyên bỏ nhà đi chơi lêu lổng.

Hiện Công an tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh bắt khẩn cấp Bình để điều tra vụ án.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự