Lời khai rùng mình của nghi phạm vụ xác chết lõa thể, bị cắt mất 'của quý'

Ngày 23/05/2017 20:24 PM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên có hình xăm tử vong trên sông.

Trao đổi với PV, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã xác định được nghi phạm sát hại Nguyễn Văn T. (SN 1993 – trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Theo đó, nghi phạm gây án là Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Qua quá trình điều tra, Phan Văn Tuấn được một đối tượng thuê sát hại nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn. Được biết, anh T. đã xảy ra mâu thuẫn với một đối tượng khác. Để trả thù, đối tượng này đã thuê Phan Văn Tuấn “ra tay” tàn độc với nạn nhân.

Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, cắt trên cơ thể. Đặc biệt, nạn nhân bị cắt toàn bộ bộ phận sinh dục. Đối tượng Tuấn khai nhận, vì muốn đánh lạc hướng cơ quan điều tra cũng như khiến cơ quan Công an không thể xác định được giới tính, danh tính nạn nhân nên đã cắt bộ phận sinh dục.

Lời khai rùng mình của nghi phạm vụ xác chết lõa thể, bị cắt mất amp;#39;của quýamp;#39; - 1

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào sáng ngày 22/5, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới trên bờ sông thuộc khu vực cầu giáp ranh giữa huyện Mỹ Hào và huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, nạn nhân trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều hình xăm. Đặc biệt, phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở phần cổ và bụng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự