Lời khai tàn nhẫn của kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ đẹp

Ngày 22/02/2017 15:41 PM (GMT+7)

Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà Nguyễn Văn Thành đã nhẫn tâm thiêu sống người vợ trẻ đẹp.

Ngày 22/2, TAND TP.Hà Nội đã đưa bị cáo Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Thạch Hòa) ra xét xử về tội Giết người. Đây chính là hung thủ tẩm xăng thiêu sống người vợ xinh đẹp là chị Nguyễn Thùy D. (22 tuổi, ở xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội). Vụ án từng gây rúng động dư luận trong thời gian qua.

Việc chị D. không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo nhưng sau lần bị thiêu sống, những vết bỏng nghiêm trọng đã làm một số bộ phận trên cơ thể và gương mặt xinh đẹp ngày nào của chị D. bị biến dạng khiến người thân thân không còn nhận ra.

Thành và chị D. kết hôn năm 2012 và có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, Thành không chịu tu chí làm ăn, chăm lo cho vợ con lại thường xuyên “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” không thương tiếc với người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình. Do không chịu được bản tính vũ phu của chồng nên hai người đã quyết định ly thân. Chị D. đưa hai con nhỏ về ngoại sinh sống.

Lời khai tàn nhẫn của kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ đẹp - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Thành trong giờ nghị án

Theo đó, cáo trạng truy tố hành vi phạm tội của Thành như sau: Đúng ngày 9/2 (tức mùng 2 Tết Bính Thân 2016) tại nhà riêng của Thành ở xã Hòa Thạch, hai người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, Thành đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Người dân trong khu vực đã dập lửa trên người chị D.rồi chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị D. bị bỏng nặng, gương mặt và nhiều vùng da bị biến dạng.

Là người gây ra nỗi đau đớn cả về thể xác lần tinh thần cho chị D., bị cáo đứng cúi gằm mặt trước vành móng ngựa lí nhí khai rằng trong thời gian bị tạm giam đã vô cùng hối hận, day dứt về việc làm của mình.

Vậy nhưng khi được vị chủ tọa hỏi trong suốt thời gian 6 tháng sau khi gây án, bị cáo vẫn được tại ngoại nhưng lại không hề đến thăm nom, chăm sóc vợ. Vị chủ tọa nói đến đây, Thành chỉ biết cúi đầu không nói.

Lý do Thành khai trước HĐXX khi tưới xăng thiêu sống vợ chỉ vì mục đích muốn hủy hoại nhan sắc của chị D. để chị này không còn cơ hội đi bước nữa. Thành khai thêm, hành vi của mình chỉ là bộc phát trong cơn bực tức nhất thời chứ không hề có mục đích giết chết vợ.

Qua quá trình xét xử, HĐXX nhận định hành vi của Thành đã đầy đủ yếu tố cấu thành tội Giết người với tính chất côn đồ được quy định tại điểm n, khoản 1 Điều 93 BLHS. Sau khi nghị án HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thành 18 năm tù về tội danh trên.

Hiện tại hoàn cảnh của chị D. vô cùng éo le. Mất bố từ sớm, lại là con một, nay xảy sự việc đau lòng này, mẹ D. vô cùng đau xót và hoang mang khi không còn đủ tiền để chạy chữa, phẫu thuật cho con. Giờ đây, nước mắt người mẹ tuôn rơi một cách bất lực và chỉ còn biết mong chờ vào những tấm lòng hảo tâm, chung tay cứu giúp của mọi người.

Theo Yến Nhi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự