Lời thú tội của kẻ ấu dâm tấn công tình dục hơn 500 bé gái

Ngày 17/01/2017 19:30 PM (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Delhi, Ấn Độ bắt giữ được một kẻ ấu dâm khét tiếng đã tấn công tình dục hơn 500 nạn nhân từ 7 đến 11 tuổi trong suốt 14 năm.

Vào hôm thứ hai (16/1), cảnh sát Delhi, Ấn Độ đã bắt giữ kẻ ấu dâm khét tiếng tên là Sunil Rastogi. Đây là tên tội phạm nguy hiểm đã tấn công tình dục hơn 500 nạn nhân từ 7 đến 11 tuổi trong suốt 14 năm.

Theo cơ quan điều tra, Sunil Rastogi là một thợ may, 38 tuổi, đã cưới vợ và có 5 con nhưng hắn ta che giấu sở thích bệnh hoạn tấn công tình dục trẻ em với gia đình. Trong suốt 14 năm, hắn ta thường xuyên xuất hiện trên các con đường gần trường học, đó là nơi hắn dễ dàng tìm thấy những con mồi trong độ tuổi từ 7 đến 11 để thực hiện hành vi đồi bại.

Lời thú tội của kẻ ấu dâm tấn công tình dục hơn 500 bé gái - 1

Mới đây, cảnh sát Delhi, Ấn Độ bắt giữ được một kẻ ấu dâm khét tiếng đã tấn công tình dục hơn 500 nạn nhân từ 7 đến 11 tuổi trong suốt 14 năm.

Sunil sẽ xuất hiện vào khoảng 14h đến 16h, thời điểm học sinh tan trường và chuẩn bị về nhà. Để không bị mọi người nghi ngờ, hắn ta thường bám theo những em học sinh đi tách đoàn. Vì là một thợ may, hắn ta sẽ dụ các nạn nhân đi theo mình bằng cách nói với họ rằng: “Quần áo của bố mẹ các cháu gửi may đang ở chỗ chú. Các cháu có thể qua nhà chú lấy luôn”. Sau đó, hắn ta lừa các em đến nơi vắng vẻ và thực hiện hành vi dâm tục.

Sunil Rastogi chỉ bị bắt khi công an tiến hành điều tra 3 vụ tấn công tình dục diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Tại đồn cảnh sát, Sunil đã thừa nhận tội ác của mình. Lời khai báo của hắn khiến cảnh sát bối rối. Họ không hiểu vì sao hắn ta có thể lộng hành trong suốt 14 năm.

Theo lời nhận tội của Sunil cùng với việc điều tra, cảnh sát xác nhận khi thực hiện hành vi đồi bại này, hắn ta có thói quen mặc chiếc áo màu khoác màu đỏ sọc và chiếc quần jean màu xanh vì hắn ta quan niệm chiếc áo đó là bùa may mắn của mình.

Lời thú tội của kẻ ấu dâm tấn công tình dục hơn 500 bé gái - 2

Khi thực hiện hành vi đồi bại này, hắn ta có thói quen mặc chiếc áo màu khoác màu đỏ sọc và chiếc quần jean màu xanh vì hắn ta quan niệm chiếc áo đó là bùa may mắn của mình.

"Anh ta có vẻ bị bệnh tâm lý vì có những niềm tin kỳ quái. Anh ta cực kỳ mê tín dị đoan. Trong suốt quá trình thẩm vấn, anh ta thừa nhận gây ra nhiều vụ tấn công tình dục khác ở các khu vực New Ashok Nagar, Ghaziabad và Rudrapur ở Uttarakhand", Phó cảnh sát trưởng Omvir Singh Bishnoi cho biết.

Năm 2004, Sunil Rastogi đã từng bị đánh đuổi khỏi nhà ở Mayur Vihar vì đã có hành động tấn công bé gái nhà hang xóm. Năm 2006, hắn ta từng bị bắt và bị tù 6 tháng vì cưỡng hiếp một trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, sau khi được trả tự do, hắn ta lại tiếp tục gây tội ác, cưỡng hiếp nhiều trẻ em hơn. Và bắt đầu từ tháng 12/2016, nhiều trường hợp bị hắn ta quấy rối đã dũng cảm đứng ra tố cáo.

Lời thú tội của kẻ ấu dâm tấn công tình dục hơn 500 bé gái - 3

Sunil sẽ xuất hiện vào khoảng 14h đến 16h, thời điểm học sinh tan trường và chuẩn bị về nhà. Để không bị mọi người nghi ngờ, hắn ta thường bám theo những em học sinh đi tách đoàn 

Cảnh sát cho biết, hắn ta quyết tâm thực hiện các vụ tấn công bằng cách đi tàu hỏa 5 tiếng từ nhà ở Rudrapur tới Delhi để dõi theo các bé gái. Số lượng chính xác các bé gái bị Sunil hãm hại không được thống kê chính xác. Ban đầu, Sunil chỉ khai nhận là cưỡng hiếp 13 cô gái nhưng sau đó con số được thay đổi và một ngày tăng cao.

Cảnh sát cho biết, họ sẽ thẩm vấn vợ của Sunil để điều tra động cơ của hắn cũng như xác định liệu hắn có từng lạm dụng chính những cô con gái của mình hay không.

Nhật Linh/Dịch từ Ndtv
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h