Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc

Ngày 21/04/2017 08:48 AM (GMT+7)

Theo những nhận định gần đây, nhà tiên tri mù Vanga có thể đã tiên đoán về xung đột tại Syria, nguy cơ chiến tranh hạt nhân và Thế chiến 3.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga gần đây được truyền thông dẫn lại và cho rằng đã cảnh báo về xung đột ở Syria, chiến tranh hạt nhân và khủng hoảng của tổng thống Mỹ, theo Mirror. Bà Vanga được cho là tiên đoán chính xác về Brexit, sự kiện khủng bố 11.9, sự nổi lên của IS.

Khi căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Triều Tiên, những người theo thuyết âm mưu tin rằng nhà tiên tri Baba Vanga có thể đã báo trước một cuộc chiến tranh toàn cầu thảm khốc.

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc - 1

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng tiên tri về chiến tranh hạt nhân?

Vanga là người Bungari, qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85. Bà rất được tôn kính ở Nga khi mọi người cho rằng bà có tỷ lệ chuẩn xác 85% khi nói về tương lai. Tại Nga, hàng triệu người tin rằng bà có khả năng siêu phàm.

Bà từng được cho là tiên đoán về cuộc xâm lược châu Âu năm 2016 của các phần tử Hồi giáo cực đoan. Bà cũng cảnh báo trước về xung đột ở Syria, nơi "những người Hồi giáo sẽ sử dụng chiến tranh hóa học chống lại người châu Âu".

Dự đoán này có thể ăn khớp với cuộc tấn công vũ khí hóa học ở Syria gần đây. Nhiều nước phương Tây cáo buộc lãnh đạo Syria, Bashar al-Assad, đứng đằng sau vụ tấn công.

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc - 2

Vanga là người Bungari, qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85, được nhiều người tin rằng có khả năng tiên tri

Trước khi chết, Vanga đã đưa ra một lời tiên tri ớn lạnh về việc sử dụng vũ khí hạt nhân và Thế chiến thứ 3. Theo đó, bà tiên đoán cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ tàn phá thế giới và hầu hết mọi người sẽ chết vì ung thư da vì vũ khí hóa học.

Bà dường như cũng dự đoán rằng Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ - người mà chúng ta đã biết là Donald Trump - sẽ gặp phải một cuộc khủng hoảng "khiến đất nước sụp đổ".

Dự đoán ớn lạnh của bà viết: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của họ vào ông, mong muốn kết thúc cuộc khủng hoảng, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra; ông sẽ khiến đất nước sụp đổ và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang. "

Một số người cho rằng cụm từ "Bắc và Nam" có thể có nghĩa là Triều Tiên và Hàn Quốc, nằm ở phía bắc và phía nam của bán đảo Triều Tiên.

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về chiến tranh hạt nhân thảm khốc - 3

Nhiều người cũng nói rằng bà Vanga từng tiên đoán ông Trump sẽ gặp phải một cuộc khủng hoảng 

Những dự đoán của Vanga được nhắc lại sau khi một nhà tiên tri khác vừa đưa ra tiên đoán về thời gian bắt đầu Thế chiến 3.

Năm 2015, Horacio Villegas, người tự nhận mình là sứ giả của Thiên Chúa, từng tiên đoán về sự kiện Donald Trump trúng cử. Lúc đó, Villegas nói rằng một doanh nhân tỷ phú sẽ trở thành “vua” và sẽ “đưa thế giới vào Thế chiến 3”. Ông cũng cảnh báo Tổng thống Mỹ sẽ tấn công Syria – điều đã xảy ra hồi đầu tháng nay khi Trump không kích một căn cứ quân sự ở Syria.

Villegas cũng tiên tri rằng cuộc tấn công này có thể khiến Nga, Triều Tiên và Trung Quốc rơi vào cuộc xung đột toàn cầu chết chóc, có thể sẽ xảy ra trong vài tuần tới, theo lời tiên tri.

Tuy nhiên, các nhà phê bình cho rằng mọi người chỉ đang “làm quá” những lời dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng để khiến cho chúng có vẻ thật hơn.

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới