Lời tiên tri "lạnh gáy" về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ

Ngày 19/11/2017 12:00 PM (GMT+7)

Cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ Terry và Linda Jamison dự báo năm 2018 sẽ là một năm đầy "hỗn loạn" với hàng loạt các trận bão lũ và nhiều cuộc tấn công khủng bố nghiêm trọng.

Hai chị em Linda và Terry Jamison, sinh năm 1955, là hai nữ diễn viên khá tiếng tăm trong giới nghệ sĩ Hollywood với khuôn mặt khả ái, giọng nói trong trẻo cùng tài diễn xuất tuyệt vời. Hai chị em càng nổi tiếng hơn với tài dự đoán trước tương lai của mình. Họ được biết đến với tên gọi là The Psychic Twins (Cặp song sinh ngoại cảm).

Terry và Linda Jamison nói rằng họ bị các linh hồn điều khiển và cầm tay họ viết ra những thông điệp kỳ lạ. Cặp đôi này tuyên bố đã nhìn thấy trước các vụ tấn công khủng bố 11.9 và từng nói chuyện với linh hồn Công nương Diana và ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Lời tiên tri amp;#34;lạnh gáyamp;#34; về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ - 1

Hai chị em Linda và Terry Jamison được biết đến với tên gọi là The Psychic Twins (Cặp song sinh ngoại cảm).

Không những vậy, trong tháng 1/2010, trong một bài đăng trên tạp chí, Terry và Linda dự đoán Al-Qaeda sẽ trở thành mối đe dọa lớn cho Anh, Pháp và Đức trong mùa thu năm 2010. Sự thật là vào ngày 29/9/2010, các cơ quan tình báo đã kịp thời phát hiện âm mưu tấn công khủng bố của Al-Qaeda vào châu Âu.

Trong năm 2017, họ nói đã nhìn thấy trước những sự kiện như các vụ khủng bố ở Las Vegas, New York, London cho tới trận động đất ở Mexico và bão Irma. Và mới đây trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Star, cặp song sinh ngoại cảm đã tiết lộ những dự đoán của họ cho năm 2018.

Lời tiên tri amp;#34;lạnh gáyamp;#34; về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ - 2

Cặp đôi này đã nhìn thấy trước việc cơn bão Irma sẽ biến nhiều khu vực ở bang Florida của Mỹ thành đống đổ nát hoang tàn

“Năm 2017 là một năm bão tố với những cơn bão và thảm họa chưa từng thấy ở phương Tây cho đến các cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp từ những con sói đơn độc và những vụ tấn công không gian mạng lớn nhất lịch sử. Và giờ đây cả hai chúng tôi đang nhìn thấy sự chao đảo trong một vài năm tới", Terry và Linda Jamison cho biết.

Cặp đôi này cho biết những sự kiện lớn trong năm 2017 sẽ tiếp tục tiếp diễn trong những năm tiếp theo. Làn sóng một loạt các sự kiện gây sốc như tấn công mạng quy mô lớn, bê bối tình dục và thảm họa thiên nhiên tiếp tục xảy ra trong năm 2018. Nhưng đáng lo ngại nhất là dự đoán của họ về một làn sóng mạnh mẽ về các vụ tấn công khủng bố của IS trên khắp lãnh thổ châu Âu với các âm mưu lớn nhắm vào New York, Washington DC và London.

Lời tiên tri amp;#34;lạnh gáyamp;#34; về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ - 3

Cặp đôi này tuyên bố đã nhìn thấy trước các vụ tấn công khủng bố 11.9

“Chúng tôi nhìn thấy các vụ tấn công khủng bố của IS và Al-Qaeda đang gia tăng ở châu Âu và các lục địa khác vào năm 2018. Các cuộc tấn công khủng bố sẽ tiếp tục xảy ra trên khắp thế giới khi chúng mất quyền kiểm soát và các khu vực do chúng kiểm soát bị thu hẹp lại.

Chúng ta sẽ được chứng kiến thêm các vụ tấn công bằng vũ khí tại châu Âu, giống như cuộc tấn công Nice (Pháp) trong tháng 7/2016 và Đức trong tháng 12/2016. Tất cả những gì chúng tôi dự đoán là IS sẽ trở nên phân cấp hơn”, Terry và Linda Jamison dự đoán.

Theo cặp song sinh ngoại cảm, các tổ chức khủng bố và những con sói đơn độc sẽ tập trung tấn công vào các địa điểm công cộng như chợ, trung tâm mua sắm, nhà thờ, trường học, các sự kiện thể thao, khách sạn, rạp hát và sân bay. Các hệ thống giao thông vận tải cũng trở thành mục tiêu của bọn chúng. Cặp đôi cũng lường trước tương lai xảy ra các vụ tấn công máy bay và xả súng trên khắp nước Mỹ.

Lời tiên tri amp;#34;lạnh gáyamp;#34; về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ - 4

Hai nhà ngoại cảm dự đoán năm 2018 sẽ rất hỗn loạn

Bàn về tình hình Brexit, cặp chị em dự đoán kinh tế Anh sẽ tiếp tục tăng trưởng, nhưng tốc độ chậm, vì sự không chắc chắn, trong khi Mỹ sẽ tiếp tục tăng trưởng và có nhiều việc hơn từ nước ngoài.

Đặc biệt, tin tức nóng nhất năm 2017 là mối đe dọa về một cuộc chiến tranh thế giới mới trên bán đảo Triều Tiên khi nước này liên tục đe dọa sẽ quét sạch Mỹ bằng tên lửa hạt nhân của họ. Terry và Linda Jamison nói rằng căng thẳng giữa hai nước sẽ leo thang lên một mức mới.

"Chúng tôi thấy Kim Jong-un tiếp tục liều lĩnh đe dọa Tổng thống Donald Trump. Các đồng minh khách của Mỹ sẽ can thiệp làm dịu tình hình. Nhưng chúng tôi cảm thấy không chắc chắn về việc một tên lửa hạt nhân sẽ đánh vào nước Mỹ trong nhiệm kỳ của ông Trump", 2 nhà ngoại cảm cho biết.

Lời tiên tri amp;#34;lạnh gáyamp;#34; về năm 2018 của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm người Mỹ - 5

Terry và Linda Jamison nói rằng căng thẳng giữa hai nước Mỹ và Triều Tiên sẽ leo thang lên một mức mới.

Năm ngoái, nhiều người Mỹ đã mất mạng do các cơn bão và trong năm tới, Terry và Linda Jamison dự đoán tình hình thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn trên toàn cầu, bao gồm cả giông, bão và mưa lũ lớn. Nhiều cơn bão mạnh và nguy hiểm sẽ vẫn tiếp tục đe dọa các khu vực ven biển. Một mùa bão mạnh sẽ xảy ra vào năm 2018.

Mặc dù những dự đoán trên có thể vẽ ra một bức tranh ảm đạm cho năm 2018, nhưng cặp song sinh cũng có những tin tức tích cực. Họ nói: “Về mặt tích cực, có những sáng kiến thú vị về công nghệ, sáng chế, máy bay khoogn người lái, robot và công nghệ y học. Nhiều đột phá về y tế sẽ là điểm sáng mang lại hy vọng cho hàng triệu người phải chịu đựng các vấn đề sức khoẻ mãn tính...”.

Nhật Linh/Dịch từ dailystar
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới