Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10

Ngày 24/10/2017 00:04 AM (GMT+7)

Halloween năm nay có lẽ là dịp lễ đáng sợ nhất nếu những cảnh báo dưới đây là đúng sự thực. Ngày Khải huyền sẽ bắt đầu vào 31/10 khi "Trái đất rung chuyển và nứt gãy" theo các nhà lý luận thuyết âm mưu.

Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10 - 1

Liệu ngày 31 tháng 10 sắp tới có phải là tận thế?

Một bản tin Tiên tri Tận thế đã tuyên bố rằng Chúa Giêsu sẽ trở lại vào ngày 31/10 và mang theo ngày tàn của thế giới.

Đoạn video cảnh báo được phát sóng đã nói rằng: "Tất cả các bằng chứng đều chỉ ra cho chúng ta biết rằng tận thế sẽ rơi vào ngày 31/10. Vào ngày Chúa Giêsu trở lại, sẽ xảy ra hiện tượng đảo cực địa từ. Kinh thánh Tiên tri Isaiah hồi 24:20 nói rằng, mặt đất sẽ nứt ra và sụp xuống, Trái Đất sẽ chao đảo như một người say rượu, lắc lư như một túp lều trong cơn bão, Trái Đất sẽ sụp đổ và không bao giờ có thể phục hồi”.

Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10 - 2

Siêu bão Irma được cho là dấu hiệu của tận thế

Số lượng dự đoán về ngày tàn của thế giới gần đây càng ngày càng gia tăng, được kích hoạt bởi một loạt các thảm họa tự nhiên như cơn bão Imah tàn phá nước Mỹ mùa hè vừa qua.

Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10 - 3

Hiện tượng mặt trời máu do cơn bão Ophelia cuốn bụi từ sa mạc Sahara đến thành phố Exeter nước Anh

Ngày 23/9 cũng có một dự đoán về hành tinh bí ẩn có tên Nibiru sẽ xuất hiện và va vào Trái Đất. Nhà nghiên cứu David Meade, tác giả của cuốn sách "Hành tinh X – Hành trình 2017" tuyên bố đã phân tích các văn bản kinh thánh cùng các dấu hiệu thiên văn và kết luận rằng Hành tinh X, hay còn được gọi là Nibiru sẽ mang đến sự diệt vong cho Trái Đất.

Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10 - 4

Trận cháy rừng kinh hoàng La Tuna Canyon tàn phá bang California, Mỹ

Thứ Sáu ngày 13 vừa qua cũng từng được cho là đánh dấu ngày khải huyền khi tiểu hành tinh có tên 2012 TC4 suýt lao vào Trái Đất. TC4 đã bay qua giữa mặt trăng và Trái Đất và chỉ cách hành tinh của chúng ta trong gang tấc.

Lời tiên tri về ngày tận thế sẽ xảy ra vào lễ Halloween 31/10 - 5

Hiện tượng băng máu ở Nam Cực

Vào năm 1917, khoảng giữa tháng 5 và tháng 10, có ba người chăn cừu từ Bồ Đào Nha được cho là Mẹ Maria đã ghé thăm và cho họ thấy những lời tiên tri về cảnh tượng ngày tận thế, làm rung động thế giới lúc bấy giờ.

>> Xem thêm: Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm?

Anh Phạm (Theo Express UK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Halloween