Lừa bạn gái mới quen qua mạng xã hội để lấy cắp xe máy

Ngày 07/09/2017 16:06 PM (GMT+7)

Chiều 7/9, Công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mạnh Khiêm (SN 1990, quê Tuyên Hoá, Quảng Bình) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó vào sáng cùng ngày, đội hiệp sỹ phường Phú Hòa nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị Trần Thị Thuý Ngân (SN 1990, quê Huyện Củ Chi, TP.HCM) về việc mình bị bạn trai mới quen qua mạng xã hội lừa lấy mất chiếc xe máy hiệu Yamaha Grande mang BKS: 59Y3- 028.78.

Theo trình báo của chị Ngân, trước đó có quen với 1 người bạn trai qua mạng xã hội Zalo. Người này đã mời chị xuống khu Becamex (thuộc khu phố 2, Phường Phú Hoà, TP.TDM) để đi ăn. Sau đó, 2 người tiếp tục đi chơi qua nhiều tuyến đường của thành phố.

Lừa bạn gái mới quen qua mạng xã hội để lấy cắp xe máy - 1

Đối tượng bị bắt giữ.

Đến khoảng 22h tối, khi đến tuyến đường Lê Hồng Phong (thuộc Khu Phố 7; phường Phú Hoà) người bạn trai nhờ chị Ngân vào tiệm thuốc tây để mua thuốc. Bất ngờ ở ngoài đối tượng này đã nổ máy xe bỏ chạy.

Hoảng sợ chị Ngân lập tức gọi điện thoại cho người bạn trai mới quen thì người này hẹn chị Ngân xuống ngã tư 550 để lấy xe. Khi chị ngân đón taxi đến ngã tư 550 theo lời hẹn, chị gọi điện thoại cho người bạn trai mới quen nhưng người này đã cúp máy nên đành phải bắt xe về nhà. Đến sáng 7/9, chị Ngân đã gọi điện thoại cầu cứu đến các hiệp sỹ phường Phú Hòa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các hiệp sỹ đã nhanh chóng lên đường truy tìm đối tượng gây án. Sau nhiều giờ tìm kiếm đến trưa cùng ngày, các hiệp sỹ đã phát hiện đối tượng cùng chiếc xe giống như mô tả của chị Ngân tại quán cà phê Giữa Phố (thuộc địa bàn Khu Phố 1, Phường Phú Hoà) nên mời người này về Công an phường làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Mạnh Khiêm, đồng thời thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lê Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự