Ly kỳ chuyện đồ vật bay lên không trung ở Anh

Ngày 28/07/2014 09:24 AM (GMT+7)

Tiếng nói phát ra từ cơ thể, đồ vật tự động di chuyển và bay lên không trung là những sự việc kỳ quái mà không ai có thể giải thích ở ngôi nhà trên khu phố Enfield Poltergeist.

Một giọng nam ớn lạnh vang lên khắp căn phòng. Kinh hoàng nhất đó là tiếng nói phát ra từ cơ thể của cô bé 11 tuổi, Janet Hodgson. Nó giống như một cảnh trong bộ phim The Exorcist nhưng lại hiện hữu ngay trong cuộc sống thực.

Ngoài giọng nói kỳ lạ, ở ngôi nhà trong khu phố Enfield Poltergeist (Anh quốc) những năm thập niên 70 còn xảy ra nhiều câu chuyện, hiện tượng kỳ quái khác. Những đồ vật tự dưng bay lên và di chuyển trong không khí, xoay về phía các nhân chứng. Những cơn gió lạnh, những bức tranh đột nhiên vẽ lên tường, nước xuất hiện trên sàn nhà và thổi bùng thành ngọn lửa...

Ly kỳ chuyện đồ vật bay lên không trung ở Anh - 1

Những đứa trẻ sợ hãi vì sự việc kỳ lạ

Câu chuyện về gia đình Hodgson ở thời điểm những năm 1977 liên tiếp xảy ra những sự việc không bình thường. Thời điểm đó, Peggy Hodgson là một người mẹ đơn thân của bốn đứa trẻ: Margaret (12 tuổi), Janet (11 tuổi), Johnny (10 tuổi) và Billy (7 tuổi).

Vào buổi tối ngày 30/8/1977, khi Hodgson đi kiểm tra xem những đứa con của mình đã lên gường đi ngủ chưa thì nghe thấy Janer phàn nàn rằng giường của anh em chúng đang lắc lư. Cô đã không tin và yêu cầu các con hãy đi ngủ. Tuy nhiên, đã có một sự xáo trộn vô cùng kỳ quái vào tối hôm sau.

Hodgson nghe thấy tiếng động mạnh ở trên lầu và bà đi lên để nhắc nhở các con ổn định giấc ngủ.

Khi bước vào phòng, cô thấy tấm áp phích Starsky & Hutch của Janet bình thường treo trên tường đang bay lơ lửng trên không trung, những ngăn kéo thì tự động di chuyển. Cô đẩy nó trở lại nhưng sửng sốt khi nó lại được đẩy mạnh về phía cửa bởi một lực vô hình.

Có vẻ như có một năng lượng siêu nhiên nào đó đã xuất hiện ở trong phòng ngủ của các gia đình họ.

Ly kỳ chuyện đồ vật bay lên không trung ở Anh - 2

Những đứa trẻ hoảng loạn khi thấy đồ vật di chuyển

Nhiều năm sau, trong một phim tài liệu của kênh Channel 4, Janet nói: “Hiện tượng kỳ lạ đó xuất hiện trong phòng ngủ, đồ vật thì bay lên không trung, ngăn kéo tự động di chuyển và bạn có thể nghe thấy những tiếng xáo trộn”.

"Chúng tôi nói với mẹ những điều đang diễn ra và bà ấy cũng đã nhìn thấy nó. Mẹ thấy những ngăn kéo tự động di chuyển và bà ấy cố gắng để đẩy nó trở lại nhưng không thể" – Margaret giải thích.

"Cũng rất nhiều những tiếng ồn lạ trong nhà và chúng tôi không thể hiểu những gì đang xảy ra. Không ai trong chúng tôi có thể ngủ nổi". 

Điều gì đã xảy ra từ 30 năm trước mà tới nay các tổ chức, cảnh sát, nhà tâm linh vẫn không tìm được lời giải đáp?

Theo Hiểu Nhân (Coolinterestingstuff) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot