Ly kỳ vụ vợ hoang báo cướp, lộ chuyện chồng giao cấu với trẻ em

Ngày 25/04/2017 11:14 AM (GMT+7)

Chiều 24/4, Công an quận Thủ Đức cho biết, đang điều tra làm rõ các đối tượng liên quan trong vụ vợ trộm tài sản trong nhà, lộ chuyện chồng giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30, ngày 17/4, anh Nguyễn Văn Thăng (SN 1988) và vợ Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1997, cùng ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) đến Công an phường Tam Bình trình báo mất tài sản. Hai người trình bày bị mất laptop, điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng và 3 triệu đồng.

Công an phường Tam Bình cho mời những người liên quan lên làm việc, qua khai báo với công an, Tâm khai tên thật là Lê Thị Thanh Tuyền (sinh ngày 27/9/2001, tại Cần Thơ). Từ nhỏ, ba mẹ ly hôn, Tuyền ở với bà ngoại.

Mãi tới năm 2016, Tuyền lên TP.HCM phụ bán quán cà phê. Tình cờ, cô gặp anh Thăng và có tình cảm với nhau. Sau đó, Tuyền có thai. Đến giữa năm 2016, anh Thăng đưa cô về sống như vợ chồng tại nhà cha mẹ ở quận Thủ Đức.

Theo lời kể của anh Thăng, trước khi về ở với nhau, gia đình anh có tổ chức mâm cơm mời gia đình bên Tuyền đến dự. Tuy nhiên, bên nhà Tuyền chỉ có bà ngoại và cậu ruột có mặt. Tới tháng 2/2017, Tuyền sinh một bé trai. Thời điểm này, Tuyền vẫn nói với gia đình chồng và chồng rằng cô đã 20 tuổi.

Ly kỳ vụ vợ hoang báo cướp, lộ chuyện chồng giao cấu với trẻ em - 1

Tang vật vụ án tại Công an quận Thủ Đức (Ảnh: Lành Nguyễn)

Khai với công an, Tuyền kể rằng lúc 16h55, mẹ ruột cô là bà Lê Thị Ng. (SN 1982, ngụ TP.Cần Thơ) gọi điện cho Tuyền, yêu cầu trộm cắp tài sản của gia đình chồng để bà trả nợ nần cờ bạc. Nếu không bà này sẽ tố cáo chồng Tuyền là giao cấu với trẻ em vì thời điểm Tuyền có con mới 16 tuổi.

Đến 19h ngày 21/4, Tuyền ở nhà một mình và nảy sinh ý định trộm cắp tài sản rồi tạo hiện trường giả để cho mẹ trả nợ cờ bạc. Tuyền lấy một dây chuyền vàng 24K, một đồng hồ đeo tay, 2 máy tính bảng, 6 triệu đồng tiền mặt… gói trong bịch nilon rồi chuyền cho đối tượng Nguyễn Trường G. sống trên địa bàn quận Thủ Đức bằng lối đi cửa sau. Sau đó, Tuyền tri hô cướp để người dân can thiệp.

Ly kỳ vụ vợ hoang báo cướp, lộ chuyện chồng giao cấu với trẻ em - 2

Số tiền được Tuyền cho vào bọc nilon cẩn thận trước khi tẩu tán (Ảnh: Lành Nguyễn)

Qua truy xét, cũng như trích xuất camera của gia đình, Công an quận Thủ Đức phát hiện Tuyền có giao một túi nilon nhiều nghi vấn cho người cậu ruột. Từ đó, Công an quận Thủ Đức tiến hành điều tra mở rộng vụ án và Tuyền đã thành thật khai báo toàn bộ vụ việc.

Hiện, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thăng để điều tra xử lý về hành vi giao cấu trẻ em, còn đối tượng Tuyền về hành vi trộm cắp tài sản.

Trao đổi với PV, một điều tra viên Công an quận Thủ Đức cho biết, cơ quan này đang mở rộng điều tra vụ án, các đối tượng liên quan sai phạm tới đâu sẽ xử lý tới đó. Hiện, Tuyền đã được cho về nhà, vì dưới 16 tuổi, có thể bị xử phạt hành chính.

Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Lành Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự