Lý lịch bất hảo của người dì ghẻ đánh chết con

Ngày 20/03/2014 12:20 PM (GMT+7)

Bỏ học từ nhỏ, Bùi Thị Hà (SN 1984, trú tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh) lang thang cùng lũ bạn xấu và sớm kết hôn với một thanh niên bất hảo ngoài xã hội. Khi người chồng đi tù, Hà hỗn láo với gia đình chồng nên bị đuổi ra khỏi nhà và cặp bồ với Đỗ Văn Lợi.

Chúng tôi tìm về gia đình Bùi Thị Hà, chứng kiến cảnh người mẹ già của đối tượng này ngồi thẫn thờ bên hiên nhà ứa lệ. Bà Ngân (SN 1963, mẹ của Hà) bảo rằng, dù đây là đứa con ngỗ ngược, khó bảo, thậm chí gia đình đã “từ mặt” nhưng từ trong sâu thẳm của một người mẹ, bà không đau, không xót sao được. "Con dại, cái mang", bà Ngân nhiều đêm ôm mặt khóc vì bất lực trong việc dạy con. Gia đình bà Ngân sinh được 4 người con gái thì Hà là đứa khó bảo nhất, đối nghịch nhất so với 3 người em còn lại.

Học hết lớp 6, Hà nghỉ học và bắt đầu theo lũ bạn xấu suốt ngày lang thang gây gổ đánh nhau. Sớm sống trong môi trường phức tạp nên Hà nhanh chóng thân và kết hôn với một tay anh chị có tiếng tại TP Bắc Ninh và sinh được 3 người con (1 trai, 2 gái). Khi chồng đi tù, Hà ở nhà chăm con, bản tính gỗ ngược lại một lần nữa trỗi dậy, ả này hỗn hào với gia đình chồng nên bị đuổi ra khỏi nhà.

Lý lịch bất hảo của người dì ghẻ đánh chết con - 1

Cái chết của cháu Lộc khiến nhiều người đau xót

Không chút ân hận, Hà hùng hổ dắt theo 3 người con, lang thang sống kiếp giang hồ. Cảnh “mèo mả, gà đồng” gặp nhau, Hà và Lợi nhanh chóng cặp với nhau như hình với bóng. Không chút hổ thẹn, Hà công khai mối tình tội lỗi này, đưa các con về sống chung với người tình dưới một mái nhà với đủ các thành phần phức tạp gồm: Lợi cùng cháu Đỗ Doãn Lộc (con riêng của Lợi); Hà cùng 3 đứa con riêng của cô.

Ngay chính Hà cũng chỉ xem nhà Lợi như một chỗ dừng chân trong lúc không biết đi đâu về đâu chứ chưa bao giờ xem đó là một tổ ấm gia đình. Lộc lại vốn không phải máu mủ ruột già khiến cho Hà càng đay nghiến, mắng nhiếc. Nguồn cơn của câu chuyện đau lòng trên cũng xuất phát từ sự nghi ngờ vô cớ kiểu quy chụp cháu Lộc đã lấy trộm của cô 20.000 đồng nên cùng người tình hành hung dã man cháu Lộc. Trận đánh hội đồng của ông bố và bà dì ghẻ hờ  đã tước đi cuộc sống của cháu Lộc. Hiện cả hai đối tượng này đã bị Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đỗ Văn Lợi về tội “cố ý gây thương tích”. Hiện tại, CQĐT đã hoàn tất hồ sơ khám nghiệm tử thi và tiếp tục xác minh, làm rõ những tình tiết liên quan. Nếu có đủ căn cứ, CQĐT sẽ thay đổi tội danh từ “cố ý gây thương tích” sang tội “giết người” theo quy định của pháp luật. 

Bên cạnh đó, CQĐT cũng đã tạm giữ đối tượng Bùi Thị Hà để làm rõ những hành vi liên quan đến cái chết của cháu Lộc.

Theo Bình Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình