"Má mì" 20 tuổi điều hành đường dây bán dâm xuyên Việt

Ngày 20/01/2015 09:00 AM (GMT+7)

Nhìn diện mạo bên ngoài, ai cũng phải công nhận Thi là một cô gái xinh đẹp và sành điệu. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được rằng cô gái vừa tròn 20 tuổi này lại đang điều hành cả một đường dây gái gọi cao cấp xuyên Việt với giá bán dâm lên tới hàng chục triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

quot;Má mìquot; 20 tuổi điều hành đường dây bán dâm xuyên Việt - 1

  Má mì Nguyễn Thị Mai Thi có diện mạo rất xinh đẹp và sành điệu

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thi đã có kinh nghiệm làm gái mại dâm trước khi đứng ra điều hành một đường dây gái gọi xuyên Việt. Do có ngoại hình đẹp (dáng cao, da trắng, khuôn mặt ưa nhìn) nên trong mỗi lần đi khách, Thi đều chọn được những vị khách “hạng sang” với giá bán dâm lên tới hàng chục triệu đồng/lượt. Chính vì thế, trong thời gian còn làm gái bán dâm tại TP Hồ Chí Minh, Thi tạo được mối quan hệ với rất nhiều “đại gia”.

Vào tháng 12/2014, trong một lần ra Hà Nội bán dâm, Thi nhận thấy “tiềm năng” lớn của “thị trường” ngoài Bắc nên đã quyết định thành lập một “chi nhánh” gái gọi tại Hà Nội rồi đưa vào hoạt động. Những “nhân viên” Thi lựa chọn cho đường dây gái gọi cao cấp này chủ yếu là những cô gái trẻ dưới 20 tuổi, có thân hình đẹp như người mẫu.

Đường dây gái gọi này hoạt động xuyên suốt từ Bắc vào Nam, trong đó hai “thị trường” lớn nhất là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mỗi lần có khách ở Hà Nội gọi, Thi lập tức điều “nhân viên” từ TP Hồ Chí Minh ra tiếp khách và ngược lại, nếu khách trong TP Hồ Chí Minh có nhu cầu gái bán dâm đất Bắc, Thi cũng sẵn sàng đáp ứng.

Số tiền khách phải trả cho mỗi lần mua dâm khoảng 300USD, trong đó Thi giữ một nửa, nửa còn lại thuộc về gái bán dâm. Để câu khách, Thi cùng các gái bán dâm còn tự chụp ảnh rồi tung lên mạng "quảng cáo hình ảnh" kèm theo đó là ra giá cho khách lựa chọn.

quot;Má mìquot; 20 tuổi điều hành đường dây bán dâm xuyên Việt - 2

  Nguyễn Thị Mai Thi tự chụp ảnh rồi tung lên mạng quảng cáo để "câu khách"

Chiều 16/1, trong lúc thực nhiện nhiệm vụ kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, Tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm khai nhận đã đến khách sạn trên phục vụ khách mua dâm theo sự điều hành của Nguyễn Thị Mai Thi với giá 5 triệu đồng/lượt bán dâm. Cả hai gái bán dâm này vừa là “đồng hương” vừa là “nhân viên” trong đường dây gái gọi cao cấp do Thi cầm đầu. Từ lời khai của hai gái bán dâm, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thi Mai Thi để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Quý (Giao thông vận tải)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự