Mánh khóe của người đẹp lừa 12 chiếc ô tô con đi cầm cố lấy tỷ tiêu xài

Ngày 25/12/2016 14:15 PM (GMT+7)

Với khuôn mặt dễ thương, giọng nói nhỏ nhẹ, Lưu Thị Diễm Hằng (32 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã lừa nhiều đàn ông để lấy ô tô đi cầm cố lấy tiền tiêu xài và trả nợ.

Chiều ngày 24/12, Trung tá Đàm Bảo Quân – Phó trưởng công an thị xã Dĩ An xác nhận, đang tạm giam đối tượng Lưu Thị Diễm Hằng để điều tra làm rõ hành vi làm giả con dấu và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Hằng khai nhận do cần số tiền lớn để tiêu xài cá nhân và chi trả nợ nần nên thực hiện hành vi lừa đảo. Cuối tháng 11/2016 Hằng thuê xe tự lái để phục vụ cho nhu cầu đi lại. Sau đó, Hằng sử dụng xe ô tô trên đến tiệm cầm đồ Xuân Yến (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) gặp anh Khương Văn Xuân là chủ tiệm để cầm xe ô tô trên với số tiền 700 triệu đồng.

Mánh khóe của người đẹp lừa 12 chiếc ô tô con đi cầm cố lấy tỷ tiêu xài - 1

Những chiếc ô tô hằng lừa đảo để cầm cố lấy tiền tiêu xài, trả nợ

Lúc này, Hằng đưa cho anh Xuân bản hợp đồng, giấy chứng nhận đăng kiểm xe ô tô, giấy hẹn của Phòng CSGT – CATP. Hồ Chí Minh. Tất cả giấy tờ đều do Hằng làm giả, rồi nói rằng xe ô tô trên là xe Hằng mới mua, đang làm thủ tục sang tên nhưng do cần tiền gấp nên mới đem cầm.

Đến ngày, Hằng quay lại tiệm cầm đồ anh Xuân nói rằng đã có giấy chứng nhận đăng ký xe nên yêu cầu anh Xuân đưa lại hợp đồng mua bán xe, giấy hẹn. Sau đó, Hằng đưa cho anh Xuân giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô mang tên mình. Khi anh Xuân hỏi sao chưa lấy xe lại thì Hằng nói chưa có tiền và chưa có người mua xe.

Đến ngày 19/12, Hằng đi trên một chiếc xe ô tô khác quay lại tiệm cầm đồ chuộc xe để đem đi bán cho khách rồi quay lại trả tiền. Để lấy chiếc xe này Hằng thế chấp chiếc ô tô khi Hằng sử dụng để tới tiệm cầm đồ.

Mánh khóe của người đẹp lừa 12 chiếc ô tô con đi cầm cố lấy tỷ tiêu xài - 2

Đối tượng Hằng hiện đang bị công an tạm giam để điều tra

Cùng ngày, Hằng điều khiển xe vừa mới chuộc ra tới tiệm cầm đồ Nguyễn Văn để tiếp tục cầm đồ với số tiền 790 triệu đồng. Khi đối tượng đang làm thủ tục cầm cố xe để lấy tiền thì bị cơ quan công an kiểm tra phát hiện.

Trung tá Đàm Bảo Quân thông tin thêm, với thủ đoạn tương tự Hằng cầm cố được 12 chiếc ô tô với số tiền 3 tỷ đồng và khả năng sẽ không dừng lại ở con số này, ai là nạn nhân của Hằng thì liên hệ với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h