Mất 200 triệu 'dao kéo', cô gái trẻ bị bạn thân ghen tỵ, hủy hoạt nhan sắc

Ngày 23/01/2017 18:30 PM (GMT+7)

Với khuôn mặt xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ ở Trung Quốc bị người bạn thân tấn công và để lại nhiều vết sẹo nghiêm trọng trên mặt.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu lại nhan sắc không còn là chuyện lạ lùng. Các cô gái sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn với mục đích được xinh đẹp, đáng yêu như những cô nàng hotgirl. Tian, cô gái trẻ đến từ tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, cũng đã sử dụng đến cách thức này để được “lột xác”.

Tian cho biết cô đã chi khoảng 60.000 nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng) để đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàng Châu. Sau khi thẩm mỹ, Tian sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng, đôi mắt hai mí to tròn và mũi cao thon gọn. Cô rất hài lòng với sự thay đổi của mình.

Mất 200 triệu amp;#39;dao kéoamp;#39;, cô gái trẻ bị bạn thân ghen tỵ, hủy hoạt nhan sắc - 1

Tian sở hữu gương mặt xinh xắn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tian vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc này với Hu, người bạn thân 5 năm cùng ở trọ. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy nhan sắc mới của bạn, Hu đã có hành động tấn công dã man.

Cụ thể, theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 15/1 vừa qua, Tian đã bị chính người bạn thân nhất của mình tấn công, để lại những vết sẹo nghiêm trọng trên khuôn mặt.

Trả lời phóng viên, Tian cho biết Hu chính là người khởi đầu cho cuộc chiến. “Từ sau khi tôi phẫu thuật thẩm mỹ, Hu đã có thái độ khác hẳn. Cô ấy ghen tị với nhan sắc của tôi. Hu đã có ý định làm hỏng khuôn mặt của cô để cô phải đi phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa”, Tian bức xúc cho biết.

Mất 200 triệu amp;#39;dao kéoamp;#39;, cô gái trẻ bị bạn thân ghen tỵ, hủy hoạt nhan sắc - 2

Gương mặt biến dạng và nhiều vết thương của Tian

Trong khi đó, tại một cuộc phỏng vấn khác, cô Hu cho biết ngày hôm đó Tian cũng đã tấn công cô nhiều lần. Kết quả là cô phải chịu nhiều vết thương trên mặt, cổ và ngực.

Hu giải thích rằng chính bản thân mình cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và cô cũng phải chịu những vết sẹo trên mặt. Để bào chữa cho hành động của mình, Hu cho hay cô tức giận vì Tian đã trêu chọc, mỉa mai tài chính của cô chứ không phải vì ghen tỵ sắc đẹp của bạn.

Tian đã báo cáo vụ việc với cảnh sát ở Hàng Châu và họ đang tiến hành điều tra.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h