Mất ngủ, sụt cân vì trúng độc đắc

Ngày 18/02/2016 16:36 PM (GMT+7)

Chủ chiếc vé độc đắc giấu người thân, âm thầm tìm luật sư và giờ thì bối rối chưa biết làm gì với tiền thưởng.

Ngày 18-2, cặp vợ chồng tại bang Florida (Mỹ), chủ nhân một trong ba chiếc vé số trúng giải độc đắc xổ số Powerball, đã đến nhận giải.

Ông David Kaltschmidt 55 tuổi và bà Maureen Smith 70 tuổi quyết định nhận một lần 328 triệu USD trước thuế thay vì nhận 528 triệu USD trong 30 năm.

Mất ngủ, sụt cân vì trúng độc đắc - 1

Ông David Kaltschmidt và bà Maureen Smith nhận giải, ngày 17-2. Ảnh: AFP

Cặp vợ chồng mua chiếc vé trúng giải ở một siêu thị TP Melbourne Beach (bang Florida). Họ cho biết đã kiên trì chơi những con số trúng giải này hàng năm trời.

Bà vợ Maureen Smith nhớ lại bà đã không thể tin mình trúng độc đắc, cứ kiểm tra đi kiểm tra lại các con số. Cặp vợ chồng quyết định giữ kín tin mình trúng độc đắc, âm thầm tìm luật sư hỗ trợ pháp lý và chỉ báo với người thân trong gia đình tuần vừa rồi.

Bà Smith chia sẻ hiện vợ chồng bà còn đang rất bối rối, chưa biết phải sử dụng số tiền này thế nào. “Chúng tôi phải chăm sóc gia đình và còn phải suy nghĩ quá nhiều thứ về việc trúng số. Nó quá áp lực, chúng tôi thật sự không biết phải làm gì”.

Ông chồng David Kaltschmidt nói tin trúng độc đắc khiến vợ chồng ông mất ngủ hàng đêm, bản thân ông đã sụt mất 4,5 kg. Giờ thì ông đang có ý định sẽ về hưu sau 34 năm làm việc. “Thay vì tiếp tục thiết kế máy bay tôi sẽ đi làm từ thiện và bắt đầu đầu tư”.

Giải độc đắc Powerball trị giá 1,58 tỉ USD có ba vé trúng, ngoài vé của cặp vợ chồng này còn có một vé của một cặp vợ chồng ở bang Tennessee và một vé được bán ở bang California đến giờ chưa xác định được chủ nhân.

Cặp vợ chồng John và Lisa Robinson ở bang Tennessee đã đến nhận giải sau khi giải thưởng được công bố hồi tháng 1. Họ cũng chọn nhận một lần 328 triệu USD. Cơ hội trúng độc đắc Powerball là 1/292.200.000.

Theo Đăng Khoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự